29/08/2015 12:23 GMT+7

Lộ thông tin khách hàng, CEO web ngoại tình từ chức

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Avid Life Media Inc. - công ty mẹ của trang web hẹn hò ngoài luồng Ashley Madison - thông báo việc giám đốc điều hành (CEO) Noel Biderman từ chức là vì lợi ích công ty. Phía Biderman chưa đưa ra bình luận.

Noel Biderman - nhà sáng lập kiêm CEO của Ashley Madison, từ chức sau vụ tin tặc tấn công trang web làm lộ thông tin hàng triệu người dùng - Ảnh: AP

Theo Zee News ngày 29-8, thông báo Biderman từ chức do Avid Life (trụ sở tại Toronto, Canada) đưa ra ngày 28-8 giờ địa phương. Theo đó cho biết Biderman không còn làm CEO và cũng không còn làm việc cho công ty.

Họ cũng nói quyết định từ chức có hiệu lực ngay lập tức và là quyết định có sự đồng thuận của cả hai phía (tức công ty và Biderman).

"Sự thay đổi này là vì lợi ích tốt nhất của công ty và cho phép chúng tôi tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho các thành viên và các nhân viên tận tụy", thông báo viết.  

Phía Biderman hiện chưa đưa ra bình luận, theo PTI.

Diễn biến này diễn ra trong bối cảnh Avid Life đang bị chỉ trích sau vụ tin tặc tấn công Ashley Madison khiến thông tin của hàng triệu người dùng bị lộ. Tin từ cảnh sát Canada cho biết đã có hai trường hợp tự tử do bị lộ thông tin, trong đó có một cảnh sát ở TP San Antonio, Texas (Mỹ).

Trong tuyên bố mới nhất, Avid Life nói họ đang tích cực khắc phục hậu quả của vụ tấn công và tiếp tục cung cấp quyền truy cập các dịch vụ của họ.

Biderman là nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Ashley Madison - trang web hẹn hò ra mắt năm 2002 dành cho người đã kết hôn. Theo SimilarWeb, mỗi tháng có hơn 124 triệu khách truy cập trang web này, với lệ phí sử dụng là 19 USD/người.

Theo PTI,  Biderman một mặt nhận mình là "vua không chung thủy" và từng viết nhiều sách ủng hộ ngoại tình, một mặt lại nhận mình là người chồng tận tâm và nói người vợ 12 năm gắn bó sẽ rất đau khổ nếu ông phá vỡ lời thề với bà.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên