28/06/2017 17:00 GMT+7

​​Loạt bảo bối đi mưa siêu sành điệu

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Với những tín đồ xu hướng, ngay cả mùa mưa cũng trở thành thời điểm tuyệt vời để khoe những vật dụng siêu chất, đón đầu hàng loạt trào lưu đình đám hiện nay. 

“Dế yêu” kháng nước đỉnh cao

Vật bất ly thân đầu tiên phải nói đến là “dế cưng”. Đã qua rồi thời kỳ phải lích kích chuẩn bị túi chống nước cho điện thoại bởi bản thân “dế cưng” giờ cũng đã có năng lực tự bảo vệ mình trước mưa lớn.

Chiếc điện thoại Galaxy A 2017 với khả năng kháng nước đỉnh cao theo chuẩn IP68 (mức độ bảo vệ cao nhất hiện nay) chính là cái tên được giới trẻ săn lùng nhiều nhất. Với “anh tài” kháng nước này, bạn có thể an tâm vượt mưa lớn, giải trí trong bồn tắm hay thậm chí là chụp ảnh dưới mưa mà chẳng hề hấn gì.

Bên cạnh sự bền bỉ của mình, Galaxy A 2017 còn sở hữu camera chụp ảnh thiếu sáng vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp giữa khẩu độ tốt cùng độ phân giải lên đến 16MP không chỉ thu sáng tối đa mà còn giúp các bức ảnh selfie trong tiệc tối, dạo phố khuya, ngắm chợ đêm,... trở nên sắc nét đến không ngờ.

Cũng chính nhờ khả năng kháng nước đỉnh cao này mà Galaxy A 2017 là nguồn cảm hứng bất tận cho hàng loạt MV đình đám, sánh vai cùng các ngôi sao đẳng cấp hàng đầu showbiz Việt. 

 

Vượt mưa lớn không thể thiếu bạn đồng hành Galaxy A 2017
Vượt mưa lớn không thể thiếu bạn đồng hành Galaxy A 2017
Bình xịt chống nước thần thánh

Sự ra đời của những bình xịt áp dụng công nghệ phủ nano đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng trẻ.

Chỉ với vài đường xịt lên giày dép hay mũ nón là đồ đạc của bạn đã có thể băng băng vượt mưa, chẳng lo ướt át.

Sự tiện lợi, nhanh gọn của các loại bình xịt này chính là điểm cộng lớn trong mắt giới trẻ. Mức giá phải chăng, giao động trong khoảng từ 100 – 200 nghìn cũng giúp sản phẩm này tiếp cận nhanh hơn đến đông đảo người dùng.

Để lựa chọn được những loại bình xịt chất lượng, an toàn cho đồ dùng, tốt nhất bạn nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu và nhà bán lẻ uy tín.

Với nhiều loại bình xịt đi mưa hiện có trên thị trường, “giày yêu” của bạn dễ dàng vượt qua bao mùa mưa nắng
Với nhiều loại bình xịt đi mưa hiện có trên thị trường, “giày yêu” của bạn dễ dàng vượt qua bao mùa mưa nắng

Dù đi mưa trong suốt thời trang

Dù (ô) luôn là những phụ kiện được yêu thích trong mùa mưa. Bởi vậy, ngày càng có nhiều thiết kế ấn tượng cho món đồ này như dù trong suốt, dù tạo hình bắp cải, dù hình trái tim, dù tích hợp đèn led để đi đêm,... đang khiến giới trẻ Việt mất ăn mất ngủ.

Hiện tại, các mẫu dù trong suốt hoặc in hoạ tiết độc đáo đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Tuỳ vào vật liệu cũng như chất lượng, mức giá cho các sản phẩm này cũng giao động từ 200 – 1 triệu đồng. 

Bạn có thể lân la lên các fanpage chuyên nhập đồ Nhật, Hàn  xách tay để chọn cho mình một mẫu dù ưng ý.
Bạn có thể lân la lên các fanpage chuyên nhập đồ Nhật, Hàn xách tay để chọn cho mình một mẫu dù ưng ý.

Những bộ áo mưa phong cách

Nếu vẫn nghĩ phong cách mùa mưa chỉ gắn liền với những chiếc áo rộng thùng thình, che kín từ đầu đến chân thì bạn đã nhầm to.

Suốt nhiều năm nay, trong các bộ sưu tập thu đông của các nhà mốt lớn như Marc Jacobs, Burberry,... đều xuất hiện những chiếc áo khoác và chân váy làm từ nhựa PVC trang nhã, thời thượng.

Bản thân các thương hiệu áo mưa đã kịp cập nhật xu hướng này trên các mẫu thiết kế mỗi mùa mới của mình.

Mặc một bộ áo mưa thời trang và chẳng ngại ngần selfie dưới mưa cùng Galaxy A 2017, ký ức tuổi thơ của bạn sẽ lập tức ùa về. Và hơn thế nữa,  bạn sẽ có ngay một tấm ảnh siêu trendy  để khoe với mạng xã hội.

Ai bảo thời trang không thể lấn át thời tiết?
Ai bảo thời trang không thể lấn át thời tiết?

Clutch trong suốt thời thượng

Mùa mưa đến thời điểm phù hợp để tạm biệt những chiếc túi xách chéo vai hay ba lô cồng kềnh để nâng cấp diện mạo với những chiếc ví cầm tay trong suốt.

Qua bàn tay sáng tạo của các nhà mốt, túi bao thư, túi hình hộp, ví dẹt,... đều được biến tấu mượt mà trên nền nhựa dẻo. Loại túi này không chỉ có tác dụng tránh mưa mà còn giúp bạn khoe khéo cuốn sổ tay xinh xắn, thỏi son độc đáo hay chiếc điện thoại Galaxy A 2017 thời thượng.

Nếu cảm thấy chiếc túi trong suốt của mình quá trống trải, bạn có thể buộc thêm khăn lụa lên tay cầm để nhấn nhá thêm cho “người bạn” của mình. 

Túi trong suốt không chỉ gây sốt bởi tính tiện dụng, thời trang mà còn giúp bạn khoe khéo được sổ tay, mỹ phẩm hay dế cưng sành điệu
Túi trong suốt không chỉ gây sốt bởi tính tiện dụng, thời trang mà còn giúp bạn khoe khéo được sổ tay, mỹ phẩm hay dế cưng sành điệu

Với sự giúp sức của các “bảo bối” dẫn đầu xu thế kể trên, bạn hoàn toàn có thể biến cơn mưa mùa hè thành niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống của mình. Đừng quên chụp một tấm hình thật đẹp, cười thật tươi và tận hưởng cơn mưa theo cách riêng của mình nhé. 

Samsung Galaxy A5 2017 hiện có thêm phiên bản Xanh Pastel sẽ được bán độc quyền bởi Thế Giới Di Động với giá bán lẻ đề nghị 7.990.000 VNĐ. Truy cập samsung.com.vn hoặc liên hệ đại lý Thế Giới Di Động gần nhất để biết thêm chi tiết.
THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên