07/06/2017 19:00 GMT+7

Lướt web “cực đỉnh” với thiết bị phát wifi 4G Viettel

ANH PHI
ANH PHI

TTO - Tốc độ cao, giá cước siêu rẻ, có thể mang theo mọi nơi mọi lúc và sử dụng chung cho 8 thiết bị là những lý do khiến bộ phát wifi 4G đang trở thành món đồ công nghệ “hot” được chào đón.

Do thường xuyên phải tổ chức sự kiện ở các tỉnh, hơn một tháng nay, Vũ Hồng Hạnh, trưởng nhóm của một công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội, luôn mang theo bộ phát wifi để nhóm cùng làm việc khi đi công tác.

Hạnh cho biết: “Bình thường các thành viên sẽ vào quán café để sử dụng wifi nhưng chất lượng đôi khi không ổn định, ảnh hưởng tới việc kết nối với khách hàng và đội dự án ở nhà. Vì thế, cục phát wifi là bảo bối của cả nhóm mỗi khi đi công tác”.

Tương tự, với nhóm bạn 5 người của Hà Anh Tuấn (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Phú Quốc vào giữa tháng 6 này cũng cho rằng đồ vật quan trọng nhất phải mang theo là thiết bị phát sóng wifi từ 4G Viettel đã sắm từ nửa tháng trước với giá khá mềm. Chỉ cần nạp khoảng 200.000đ là có thể dùng “bét nhè” cho chuyến đi 5 ngày của các thành viên. Cả nhóm quyết tâm “seo-phi liên tục, livestream mọi lúc” để cho ai lỡ nhìn đều phát thèm.

Không chỉ nhóm của Hạnh, Tuấn, thiết bị phát sóng wifi 4G giờ đã trở thành thứ “nhất định phải có” với các nhóm đi du lịch hoặc người đi công tác xa.

Người dùng hào hứng chia sẻ siêu tốc độ của 4G Viettel trên cột cờ Lũng Cú
Người dùng hào hứng chia sẻ siêu tốc độ của 4G Viettel trên cột cờ Lũng Cú

Thời gian qua mạng di động 4G của Viettel đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt thật sự cho người dùng trong nước. Không chỉ vậy, nhà mạng này còn giới thiệu bộ phát sóng wifi 4G D6606 vốn được giới văn phòng cũng như các bạn trẻ yêu thích du lịch chờ đón từ khá lâu.

Hiện sản phẩm này đang được cung cấp trên trang bán hàng trực tuyến shopviettel với chính sách giao hàng tận nhà miễn phí. 

Và dưới đây là 4 lý do khiến người dùng “bị đốn gục” bởi bộ phát sóng wifi 4G Viettel:

Luôn tốc độ cao

So với mạng  3G trước đây, 4G cho tốc độ nhanh vượt trội, đem đến trải nghiệm sử dụng mạng di động không khác so với cáp quang tại nhà. Người dùng có thể thoải mái xem video, nghe nhạc trực tuyến, thực hiện cuộc gọi video, chia sẻ hình ảnh không mất thời gian chờ đợi.

Cục phát chuyên dụng thông qua kết nối 4G như của Viettel có tính ổn định cao, tốc độ kết nối tối đa 150 Mbps tải lên và 50 Mbps đáp ứng được nhu cầu của người dùng phổ thông. Với vùng phủ sóng rộng khắp toàn quốc của mạng 4G Viettel, bạn có thể tự tin đem theo trong mọi chuyến du lịch thay vì phải tìm các hàng, quán, trung tâm thương mại có wifi nhưng thường yếu và kết nối chậm.

Thiết bị wifi Router 4G Viettel D6606
Thiết bị wifi Router 4G Viettel D6606

Dễ sử dụng, dễ mang theo

Thiết bị wifi Router 4G Viettel D6606 có cân nặng 103 gram, kích thước 108 x 59 x 16 mm tương đương một hộp đựng card visit nên rất dễ mang theo. Người dùng có thể cắm SIM 4G Viettel để sử dụng ngay mà không cần phải cài đặt phức tạp.

Thiết bị sẽ tạo ra sóng wifi và người dùng dễ dàng kết nối từ mọi thiết bị thông minh như laptop, smartphone, máy tính bảng. Hệ thống đèn cảnh báo đơn giản dễ hiểu và có chế độ tự ngắt khi không có người sử dụng để tiết kiệm điện năng.

Nhiều người cùng sử dụng

Trong khi một sim 4G chỉ dùng cho một điện thoại thì bộ phát wifi Router 4G Viettel D6606 có thể cho phép tới 8 thiết bị cùng kết nối một lúc. Đây là điều khiến sản phẩm rất được nhóm bạn trẻ ưu du lịch hoặc công sở săn lùng. Thiết bị cũng tích hợp bộ pin dung lượng 2.300 mAh cho phép cùng sử dụng cả ngày. Người dùng cũng có thể sạc thêm cho bộ phát bằng pin dự phòng rất thuận lợi.

Giá cước rẻ

Các gói cước chính của Viettel rẻ hơn 3G từ 40-60%
Các gói cước chính của Viettel rẻ hơn 3G từ 40-60%

Tốc độ nhanh hơn, phủ sóng rộng nhưng điều đáng ngạc nhiên là giá cước 4G của Viettel thậm chí còn tốt hơn cả 3G ở cùng thời điểm ra mắt. Bộ phát wifi Router 4G Viettel D6606 còn có thể sử dụng loại SIM chuyên data nên giá cước còn rẻ hơn so với người dùng tự đăng ký gói cước trên số điện thoại đang sử dụng. 

Theo công bố của Viettel, chỉ cần nạp 200.000đ/tháng là người dùng có ngay 20GB 4G để sử dụng. Nhà mạng còn tặng thêm 20GB cho khách hàng mua sản phẩm trong thời gian đầu mới ra mắt.

ANH PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên