20/03/2015 11:48 GMT+7

​Mạng Beeline sáp nhập Viettel tại Campuchia

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Trong thông cáo mới nhất, mạng Beeline Campuchia cho biết từ ngày 24-3 sẽ bắt đầu sáp nhập với mạng Metfone của Viettel.

Một điểm bán các sản phẩm di động của thương hiệu Beeline khi còn hoạt động tại Việt Nam - Ảnh tư liệu
Một điểm bán các sản phẩm di động của thương hiệu Beeline khi còn hoạt động tại Việt Nam - Ảnh tư liệu

Theo thông cáo, mạng viễn thông Beeline Cambodia (Campuchia) sẽ ngừng hoạt động từ ngày 24-3, tất cả người dùng mạng này sẽ được chuyển hướng mạng sang Metfone (Viettel Campuchia).

Tháng 4-2012, thương hiệu mạng Beeline rút khỏi thị trường Việt Nam sau khi Tập đoàn VimpelCom bán toàn bộ cổ phần đầu tư trong liên doanh GTel Mobile. Liên doanh này thành lập năm 2009 giữa Tổng công ty Viễn thông Toàn Cầu GTel của Việt Nam và Tập đoàn VimpelCom (Nga). 

Về phía Viettel, Tập đoàn Viễn thông quân đội đã đạt mức doanh thu 197.000 tỉ đồng trong năm 2014, tăng trên 20% so với mức tăng trưởng chung của các doanh nghiệp. Và là doanh nghiệp chiếm tới 12% doanh thu và 23% lợi nhuận của toàn bộ gần 1.000 doanh nghiệp nhà nước.

Về đầu tư nước ngoài, Viettel đã khai trương thêm dịch vụ tại hai nước Peru và Cameroon, nâng tổng số đầu tư nước ngoài lên chín quốc gia. Tổng doanh thu nước ngoài đạt 1,2 tỉ USD, mang về 278 triệu USD lợi nhuận.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên