20/11/2014 16:13 GMT+7

Mất tín hiệu truyền hình cáp FPT: Nhà mạng thờ ơ

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Khách hàng lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp để xem truyền hình nhưng lúc xảy ra sự cố mất tín hiệu, phản ảnh đến công ty thì chỉ nhận được câu trả lời "sẽ kiểm tra lại".

Hợp đồng dịch vụ truyền hình cáp giữa khách hàng và Công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Bình Dương - Ảnh: XUÂN AN

Tới chiều 20-11, hàng chục khách hàng thuộc phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) sử dụng dịch vụ truyền hình cáp của Công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Bình Dương vẫn chưa xem được truyền hình cáp.

Nhiều khách hàng cho biết, sự cố mất tín hiệu truyền hình cáp xảy ra gần một tuần. Khách hàng đã gọi điện đến tổng đài của FPT chi nhánh Bình Dương để thông báo. Tuy nhiên, qua nhiều ngày vẫn không thấy nhân viên FPT đến kiểm tra, khắc phục.

Ông Hoàng Văn Công (P. Bình Chuẩn, Thuận An) cho biết: “Không xem được tivi nên tôi gọi đến tổng đài để thông báo yêu cầu sữa chữa. Nhân viên tổng đài nói ngày mai sẽ kiểm tra. Nhưng đợi đến gần một tuần mà không có ai đến”.

Theo tìm hiểu, hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ truyền hình cáp giữa khách hàng và Công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Bình Dương có hai gói dịch vụ là truyền hình Analog và truyền hình kỹ thuật số, những khách hàng bị sự cố mất tín hiệu nêu trên đều đang dùng gói truyền hình kỹ thuật số với cước 66.000/tháng.

Trong hợp đồng này ghi phía công ty có trách nhiệm khắc phục các sự cố trong thời gian sớm nhất nhưng không ghi rõ là bao lâu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lâm Khánh Phương, phó giám đốc chi nhánh Bình Dương của Công ty cổ phần viễn thông FPT, cho biết chưa nhận được báo cáo từ bộ phận chăm sóc khách hàng. Lãnh đạo công ty sẽ làm việc với bộ phận này để làm rõ.

“Nguyên nhân của sự cố trên có thể là do đứt dây cáp hạ tầng, chúng tôi sẽ cho bộ phận kỹ thuật đến khắc phục muộn nhất vào ngày 21-11”, ông Phương khẳng định.​

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />