24/06/2017 11:03 GMT+7

Muốn bán ảnh cho cả thế giới, hãy vào trang này

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Bạn đam mê nhiếp ảnh và tự tin về các tác phẩm của mình? Có một trang web miễn phí cho phép bạn thoải mái “show hàng” và phát giá bán với toàn thế giới!

Ảnh chụp lại màn hình giao diện trang Imagekind ở phần tải ảnh lên
Ảnh chụp lại màn hình giao diện trang Imagekind ở phần tải ảnh lên

Theo trang tin Komando (Mỹ), ngay cả khi bạn không phải một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và thành thạo các ngón kinh doanh trên thị trường online, với sự tiếp sức của trang web Imagekind, bạn vẫn có thể tự tin rao bán các tác phẩm nhiếp ảnh do chính bạn tạo ra.

Chẳng hạn như mùa hè này, trong dịp cùng bạn bè hay gia đình đi chơi đâu đó, bạn có thể chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời ở một khung cảnh mộng mơ, trữ tình nào đó, hay những khoảnh khắc khiến ai trông thấy cũng phải bật cười,… chúng đều có thể là tác phẩm mà nhiều cá nhân hay các đơn vị báo chí, truyền thông đang rất cần sử dụng.

Bất kể đó là ảnh chụp về vấn đề gì, miễn là đẹp và có nội dung, chắc chắn sẽ có những người cần tới chúng.

Do đó việc rao bán những bức ảnh do bạn chớp được trên một trang web chuyên biệt dành cho nó sẽ là ý tưởng win-win (hai bên cùng thắng) cho bạn và những người có nhu cầu sử dụng.

Theo đó, sau khi truy cập vào trang web http://www.imagekind.com này, bạn chỉ cần nhấp chọn nút Create your own và nhấp chuột vào ô Click here to upload your art or photo để tải bức ảnh của mình lên.

Lưu ý trước khi tải ảnh, bạn sẽ phải nhấp chuột vào ô kiểm chọn để cam đoan bạn là chủ sở hữu đích thực của tác phẩm sẽ đưa lên bán. Nút này ở góc bên phải màn hình và được đặt cạnh dòng chữ màu đỏ.

Dịch vụ cơ bản của Imagekind là miễn phí, với tài khoản miễn phí, bạn được cung cấp một trang trưng bày ảnh của mình với dung lượng vô hạn.

Bạn có thể đặt ra các mức giá khác nhau theo từng kích cỡ của bức ảnh bạn sẽ bán.

Tuy nhiên với những thành viên có đóng phí hạng Pro (8 USD/tháng) hay hạng Platinum (12 USD/tháng) sẽ được tăng tỉ lệ chia sẻ lợi nhuận và được ưu đãi trong các vị trí thứ hạng của kết quả tìm kiếm trên trang này. 

Video giới thiệu về cách bán ảnh trực tuyến trên trang web Imagekind - Nguồn: The Kim Komando Show/Youtube

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên