05/09/2016 16:17 GMT+7

​Người chơi Pokemon Go sắp có bạn đồng hành

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Nhà phát triển Niantic sẽ bổ sung thêm một tính năng thú vị trong phiên bản tiếp theo của trò chơi Pokemon Go cho phép người chơi được lựa chọn bạn đồng hành cùng với mình.

Người chơi Pokemon sắp có thêm bạn đồng hành. - Nguồn: BGR
Người chơi Pokemon sắp có thêm bạn đồng hành. - Nguồn: BGR


Trên website chính thức của mình, nhóm phát triển trò chơi Pokemon Go đã xác nhận: “Tính năng tiếp theo xuất hiện trong Pokemon Go sẽ là Buddy Pokemon”.

Buddy Pokemon cho phép người chơi có thể chọn một trong những Pokemon hiện có trong bộ sưu tập của mình làm bạn đồng hành giống như hai nhân vật Ash và Pikachu mà chúng ta vẫn thường thấy khi nói về Pokemon.

“Bạn đồng hành sẽ giúp người chơi nhận được thêm nhiều phần thưởng và điểm kinh nghiệm. Buddy Pokemon sẽ xuất hiện ngay bên cạnh biểu tượng của người chơi trong mục hồ sơ cá nhân của họ trong trò chơi.

Điều này sẽ giúp người chơi thêm cơ hội nhận thưởng nhiều kẹo (dùng để tăng sức mạnh và tiến hóa Pokemon) cũng như có bạn đồng hành cùng phiêu lưu trong suốt trò chơi. Tất nhiên bạn vẫn có thể thay đổi Pokemon đồng hành bất kỳ lúc nào bạn muốn”, nhóm phát triển trò chơi giải thích.

Điều hơi đáng tiếc là Pokemon đồng hành này sẽ không xuất hiện cùng với người chơi trên bản đồ trong lúc đi dạo và “săn thú” trong thế giới Pokemon. Nó chỉ xuất hiện với biểu tượng nhỏ ở góc màn hình cùng với thông tin về tình trạng sức khỏe hiện tại của nó.

Niantic không thông báo ngày ra mắt chính thức của tính năng này mà chỉ cho biết nó sẽ sớm xuất hiện, có thể chỉ trong một vài tuần tới.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pokémon Go Pokemon go