03/07/2015 08:24 GMT+7

Nhà mạng gian dối, kêu ai hỡi trời!

TTO
TTO

TT - Đó là lời kêu than bất lực của nhiều bạn đọc khi kể lại câu chuyện họ bị các nhà mạng “móc túi”. Tuổi Trẻ trích đăng một số ý kiến dưới đây.

Yêu cầu nhà mạng không gửi bất kỳ tin nhắn nào làm phiền chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn không có nhu cầu!

Trần Diệu Tường

* Tôi dùng thuê bao của nhà mạng, lúc đăng ký có hợp đồng giấy trắng mực đen, vậy mà bị trừ tiền các dịch vụ không hề đăng ký. Năm rồi, tôi khiếu nại nhà mạng này bảo sẽ chặn dịch vụ, khoản tiền tôi đã trả sẽ khấu trừ vào cước hằng tháng.

Tin nhà mạng, tôi không kiểm tra chi tiết cước, té ra nhà mạng vẫn tiếp tục trừ 40.000 đồng/tháng tiền dịch vụ game. Tháng vừa rồi, thuê bao của tôi còn bị nhà mạng đăng ký giùm và trừ giùm hơn 200.000 đồng đến một tổng đài nào đó ở nước ngoài. 

Tôi tức không chịu được.

Hà (vnwriterhatran@...)

* Một nhà mạng gửi tin nhắn cho tôi bảo tôi được ưu đãi gói cước 25.000 đồng được 250.000 đồng gọi nội mạng. Vấn đề bực bội ở đây là nhà mạng sẽ tự động đăng ký cho tôi trong ngày 29-6-2015 và nếu tôi không có nhu cầu thì phải gửi tin nhắn từ chối trong ngày 28-6-2015...

Như vậy, nếu tôi sử dụng dịch vụ thì mặc định là mất 25.000 đồng trước rồi. Trường hợp tôi không sử dụng cũng mất công nhắn tin từ chối và mất phí cho tin nhắn từ chối đó nữa!

Ngoài ra, sau khi tự động đăng ký dịch vụ cho tôi, nhà mạng lại hướng dẫn cú pháp kiểm tra số phút còn lại sai. Họ hướng dẫn: soạn KTG25 gửi 109, trong khi cú pháp đúng là: KTGT25 gửi 109 (tôi phải gọi tổng đài mới biết được cú pháp đúng).

Thiết nghĩ tin nhắn từ tổng đài của nhà mạng này gửi cho hàng triệu thuê bao thì không thể nào có sai sót cơ bản như thế được nên tôi nghi nhà mạng cố tình...

Trọng Đỗ (dodo.trong@...)

* Đề nghị phạt nặng nhà mạng, thậm chí rút giấy phép hoạt động giống như ở Mỹ vậy. Hiện nay có rất nhiều thuê bao không biết mình đang bị nhà mạng ăn cắp bằng những chiêu trò tinh vi. Tôi đề nghị hội bảo vệ người tiêu dùng hãy làm mạnh tay để bảo vệ người tiêu dùng.   

Quách Bôn (paulquach63@...)

* Tôi mua máy tính bảng Tab4 được tặng một SIM 3G + nghe gọi, nhắn tin. Tôi dùng máy tính bảng để truy cập 3G khi đang trên xe buýt nên không quan tâm đến mục tin nhắn và không bao giờ xem tới các tin khuyến mãi. 

Vậy mà tôi nạp tiền vào để đăng ký 3G hằng tháng thì số tiền dư còn lại bỗng dưng “bốc hơi”. Mấy hôm trước, tôi xem thử tin nhắn mới giật mình khi biết mình đăng ký thành công hàng loạt dịch vụ như thông báo bài thuốc, thông báo kết quả trận đấu... Tôi liền hủy dịch vụ nhưng lúc này tài khoản chính của tôi còn 0 đồng! 

Bị “móc túi” kiểu này khiến tôi rất bực.

Trần Chí Hải (haitranbk@...)

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên