19/05/2017 08:00 GMT+7

​Những ứng dụng mua bán phương tiện vận tải không thể bỏ qua

THU THẢO
THU THẢO

TTO -  Việc tìm kiếm, trao đổi và mua bán trực tuyến cũngngày càng trở nên phổ biến. Và nếu cá nhân, doanh nghiêp có nhu cầu mua bán các phương tiện vận tải, đây chắc chắn là 4 gợi ý rất hữu ích.

Giao diện mua bán xe cộ toàn quốc trên website của Chợ tốt

Xu hướng mua bán trực tuyến qua các website và ứng dụng di động đã trở nên phổ biến và người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các hình thức trao đổi và mua bán này vì không giới hạn không gian, địa điểm, đặc biệt giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 trang web và ứng dụng mua bán các phương tiện vận tải trực tuyến được ưa chuộng hiện nay.

1. Chợ tốt (chotot.vn)

Ra đời vào năm 2012, Chợ tốt được biết đến là một kênh mua bán trực tuyến trung gian, kết nối người bán và người mua bằng những giao dịch đơn giản trong môi trường an toàn, tiện lợi.

Ở Chợ tốt, hầu hết mọi thứ đều được hỗ trợ mua bán một cách dễ dàng, từ các vật phẩm nhỏ như hàng gia dụng, sách báo cho đến các hàng hóa lớn như ô tô, xe máy…

Đặc biệt với xe tải, xe khách… Chợ tốt luôn sở hữu lượng tin đăng và số giao dịch tương tác khá ổn định, đều đặn.

2. Bonbanh (bonbanh.com)

Khởi đầu sớm từ giữa năm 2006, Bonbanh ra đời với mong muốn trở thành cầu nối đưa những thông tin của người mua và người bán ô tô đến gần nhau hơn. Với mục tiêu “Là nơi chia sẻ thông tin giữa người mua và người bán ô tô.

Kết nối những đam mê đằng sau tay lái giữa những người bạn”, bonbanh.com trong những năm qua đã không ngừng nâng cao cải thiện chất lượng dịch vụ và đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với khối lượng lớn tin đăng được cập nhật đều đặn hàng ngày, Bonbanh sẽ là một lựa chọn nếu bạn có nhu cầu mua bán ô tô thường xuyên. 

Bonbanh là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai có nhu cầu mua bán ô tô thường xuyên

3. Carmudi (carmudi.vn)

Nếu Bonbanh chuyên biệt về mua bán các loại xe ô tô thì Carmudi lại nổi tiếng là một trong những sàn giao dịch mua bán xe máy, ô tô nhộn nhịp Việt Nam.

Với việc hợp tác cùng các đại lý ô tô, xe máy, Carmudi luôn biết cách làm mới bản thân và thu hút ngày càng nhiều người tham gia cộng động giao dịch của mình. 

Tháng 7-2014, phiên bản di động của website carmudi.vn với nhiều tính năng đa dạng ra đời cho phép người dùng lựa chọn trên đa dạng danh mục các loại xe mọi lúc mọi nơi, chỉ với vài thao tác chạm màn hình đơn giản.

Đây là một trong những cải tiến đáng kể giúp Carmudi có những bước tiến vững chắc trên thị trường mua bán phương tiện vận tải tại Việt Nam.

4. IZIFIX (izifix.com)

Được ví như Uber của ngành vận tải hàng hoá, IZIFIX là ứng dụng di động tiên phong giúp kết nối người có nhu cầu vận chuyển hàng hoá khối lượng lớn và các nhà khai thác phương tiện trên cả ba phương thức vận tải đường bộ, đường sông và đường biển.

Mỗi phương thức vận tải này đều có một kênh giao dịch mua bán phương tiện như các loại xe tải, xe container trên đường bộ, sà lan trên đường sông và nhiều loại tàu biển trên trang đường biển - đây chính là những yếu tố khác biệt giúp tạo ra sức thu hút lớn đối với cộng đồng hoạt động trong ngành vận tải của IZIFIX. 

Ứng dụng IZIFIX có kênh giao dịch mua bán phương tiện trên cả ba phương thức vận tải đường bộ, đường sông và đường biển

Tính đến tháng 4 năm nay (chỉ sau 9 tháng ra mắt), IZIFIX đã thu hút hơn 2.300 thành viên tham gia ứng dụng, IZIFIX đã và đang trở thành lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu với những cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải không chỉ nội địa mà cả quốc tế.

Giao diện mua bán phương tiện vận tải đường biển trên IZIFIX

Tải về và trải nghiệm ngay ứng dụng IZIFIX cho hệ điều hành Android và  cho hệ điều hành iOS hoặc tham khảo tại website https://izifix.com.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên