22/10/2014 08:00 GMT+7

Toshiba ra mắt dòng TV Toshiba Pro Theatre 2014

(Nguồn: Toshiba VN)
(Nguồn: Toshiba VN)

Công ty Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam (thuộc Tập đoàn Toshiba Tokyo - Nhật Bản) đã chính thức ra mắt thị trường 2 dòng sản phẩm TV cao cấp Toshiba Pro Theatre: TV Ultra HD 4K L94 và Smart TV AndroidTM 4.4 Kitkat L54 đáp ứng nhu cầu nghe nhìn và giải trí đa dạng hiện nay.

Với chủ đề: Toshiba Pro Theatre “Kết nối siêu việt - Đỉnh cao giải trí”, ông Kunio Nakajima, Tổng giám đốc Công ty Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam cho biết hai dòng sản phẩm tivi cao cấp Toshiba Pro Theatre: TV Ultra HD 4K L94 và Smart TV AndroidTM 4.4 Kitkat L54 là những tivi thông minh, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghe nhìn và giải trí đa dạng.

Hai dòng sản phẩm cao cấp này đều được tích hợp hệ điều hành AndroidTM 4.4 KitKat, phiên bản mới nhất dành cho dòng Smart TV mang đến khả năng kết nối ưu việt nhằm phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, nhờ tích hợp công nghệ đỉnh cao Ultra HD 4K và bộ vi xử lý CEVO 4K, dòng sản phẩm Pro Theatre L94 mang đến những trải nghiệm hình ảnh sống động về màu sắc chân thực và chi tiết hơn.

Ông Kunio Nakajima - Tổng Giám Đốc Toshiba Việt Nam (bên phải) và ông Tatsuhiro Nishioka – Giám đốc cấp cao bộ phận Marketing Toàn cầu - Tập đoàn Toshiba Tokyo trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới

Trải nghiệm hệ điều hành AndroidTM 4.4 KitKat trên tivi thông minh

Hệ điều hành AndroidTM 4.4 KitKat được cài đặt trên cả hai dòng sản phẩm Toshiba Pro Theatre L94 và L54 có khả năng kết nối mạng nhanh. Toshiba Pro Theatre là một trong những dòng TV đầu tiên chính thức được cài đặt hệ điều hành AndroidTM 4.4 KitKat, mở ra khả năng trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích các dòng sản phẩm Smart TV: cho phép thiết lập 8 tài khoản người dùng trên cùng màn hình tivi, tạo ra các biểu tượng phím tắt để dễ đàng truy cập các trang web ưa thích ngay trên màn hình chủ, chỉnh sửa và trình bày nhanh chóng các tập tin Office phổ biến từ ổ cứng lên màn ảnh rộng tivi mà không cần dùng đến máy vi tính, …

Toshiba Pro Theatre L94 và L54

Chất lượng hình ảnh vượt trội với bộ vi xử lý CEVO 4K

Dòng sản phẩm Pro Theatre L94 được trang bị bộ vi xử lý CEVO 4K, là bộ vi xử lý hình ảnh thế hệ thứ 3, mang đến khả năng xử lý vượt trội, cho người xem tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời tới từng chi tiết nhỏ, ổ đĩa flash USB cũng như ổ cứng HDD.

Cao gấp bốn lần so với độ phân giải của TV Full HD, dòng TV L94 cho phép người xem có thể ngồi gần màn hình mà không bị ảnh hưởng, bị giới hạn bởi bất kỳ điểm ảnh nào. Ngoài ra, độ phân giải 4K mang đến một loạt các quá trình cải thiện hình ảnh tinh vi, có khả năng tái tạo chính xác màu sắc rực rỡ cho các nội dung nguyên bản 1080p 4K Fine Texture Restoration và 4K Brilliance Restoration, do đó cho phép TV có thể cung cấp chất lượng gần với chất lượng của TV Ultra HD cho các nội dung 2K.

Hơn thế, bộ vi xử lý card đồ hoạ (GPU) chuyên dụng sẽ thúc đẩy quá trình phản ứng video và tạo ra các hình ảnh với màu sắc phong phú được xử lý trong thời gian ngắn. Ngoài ra, bộ vi xử lý hình ảnh lõi kép (CPU) cùng với các tính năng mới như Intelligent Scene Optimiser, Intelligent Auto View và Audio Source Filtering sẽ tự động điều chỉnh cài đặt hình ảnh và âm thanh để đáp ứng với các điều kiện xem khác nhau nhằm mang đến một trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn về mặt hình ảnh và âm thanh.

Tấm nền có độ sáng cao với chế độ phục hồi HDR

Đây là một đột phá về công nghệ của dòng sản phẩm Pro Theatre L94 cũng như TV 4K trước đây. Tấm nền Panel công nghệ mới sẽ sáng hơn 75% so với các dòng sản phẩm trước và đây, là những gì mà CEVO 4K Engine mang đến, một chất lượng hình ảnh tuyệt mỹ đến hoàn hảo.

Với diện tích điểm ảnh hiệu quả hơn, làm tăng độ sáng của mỗi điểm ảnh, nhiều ánh sáng đi qua mỗi điểm ảnh và bảng điều khiển như một thể thống nhất giúp cho hình ảnh sống động hơn. Sử dụng công nghệ phục hồi High Dynamic Range (HDR), các yếu tố đã bị mất trong quá trình ghi hình sẽ được phục hồi nhằm cải thiện độ tương phản.

Dòng sản phẩm TV cao cấp Toshiba Pro Theatre tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới

Tự động tối ưu hóa hình ảnh

Intelligent Scene Optimiser là đột phá mới cho dòng sản phẩm Pro Theatre, mang đến khả năng trình diễn tốt nhất trên màn hình của dòng sản phẩm mới lần này. Tính năng Intelligent Auto View giúp hai dòng tivi cao cấp mới này cho phép tự động điều chỉnh dựa trên nội dung trình chiếu. Có 6 hạng mục nội dung: phim ảnh, thể thao, trò chơi video, xem ảnh, âm nhạc và phim hoạt hình và 3 loại hình ảnh, tổng cộng có 18 lựa chọn khác nhau để thưởng thức các chương trình với chất lượng tốt nhất.s

Chức năng tự động tối ưu hóa hình ảnh (Intelligent Auto View) được cải tiến cho TV 4K dành cho Pro Theatre L54 có thể tối ưu hóa thiết lập hình ảnh trong điều kiện ánh sáng môi trường xung quanh khác nhau. Nó tự động cài đặt chất lượng hình ảnh từ những gì bạn nhìn thấy trên màn hình và tái tạo hình ảnh rõ ràng hơn và điều chỉnh mức độ sáng. Trong trường hợp thưởng thức một bộ phim, Intelligent Auto View có thể thể hiện màu sắc hình ảnh chân thật và chất lượng như màn hình chuyên nghiệp mà đạo diễn sử dụng để kiểm tra chất lượng phim của họ. Điều đó có nghĩa sản phẩm này đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của một đạo diễn phim.

Dịch vụ Toshiba Smart

Từ tháng 11-2014, Toshiba sẽ triển khai “Dịch vụ Toshiba Smart”: Sau khi mua sản phẩm Smart TV từ Toshiba, khách hàng có thể liên hệ “Dịch vụ Toshiba Smart” để dịch vụ đến tận nhà hướng dẫn sử dụng Smart TV như cài đặt ứng dụng từ kho Google, đăng ký tài khoản Gmail và chia sẻ kiến thức công nghệ của dòng sản phẩm này. Đây sẽ là một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất mà Toshiba kỳ công thực hiện.

Đại diện Toshiba cho biết: “Theo đuổi sự đột phá và không ngừng cải tiến, với Toshiba không chỉ là thay đổi chất lượng sản phẩm mà còn thay đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách sự hài lòng tối đa”.

Tập đoàn Toshiba nằm trong danh sách 500 công ty toàn cầu của tạp chí Fortune (Fortune Global 500), là nhà sản xuất và cung cấp toàn cầu về máy móc thiết bị, hệ thống điện và điện tử tiên tiến trong các lĩnh vực kinh doanh chiến lược bao gồm năng lượng, cơ sở hạ tầng, giải pháp cộng đồng, hệ thống và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, thiết bị điện tử…

Được dẫn dắt dựa trên những nguyên tắc cơ bản của tập đoàn  Toshiba với phương châm: “Vì mọi người - Vì một tương lai”. Toshiba đề xướng các hoạt động toàn cầu để hướng đến sự phát triển thông qua sáng tạo và cải tiến. Toshia đã và đang đóng góp nhiều thành tựu cao nhằm mang lại môi trường sinh thái an toàn và thoải mái cho cộng đồng.

Được thành lập năm 1875, hiện nay, hệ thống toàn cầu của tập đoàn Toshiba với hơn 590 công ty quy mô nhỏ cùng 200,000 nhân viên trên khắp thế giới đang nỗ lực làm việc với doanh số bán hàng mỗi năm lên tới 6,5 ngàn tỷ Yên (63 tỷ đô la Mỹ).

(Nguồn: Toshiba VN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên