23/06/2017 09:53 GMT+7

Samsung ra mắt điện thoại nắp gập cho người ưa 'hoài niệm'

ĐỖ DƯƠNG
ĐỖ DƯƠNG

TTO - Dòng sản phẩm mới Galaxy Folder 2 chạy trên nền tảng Android và có màn hình cảm ứng, nhưng lại có thêm bàn phím truyền thống cho những người… hoài cổ.

Điện thoại Galaxy Folder 2 - Ảnh: Samsung
Điện thoại Galaxy Folder 2 - Ảnh: Samsung

Theo trang tin CNET, ngày 22-6 gã khổng lồ Samsung tung ra thị trường Hàn Quốc dòng sản phẩm mới, điện thoại nắp gập Galaxy Folder 2, được cho là mẫu điện thoại "tân cổ giao duyên" khi phần nắp trên là màn hình cảm ứng và phần bên dưới là bàn phím kiểu truyền thống.

Nhìn thoáng qua, thiết kế của Galaxy Folder 2 có dáng mảnh, phẳng giống như Galaxy S8 và iPhone 7 đang thống lĩnh thị trường smartphone.

Nhưng sự ra mắt của sản phẩm này cũng cho thấy năm 2017 đang đánh dấu xu hướng "hồi sinh" của các thương hiệu từng một thời làm mưa làm gió của Nokia và Blackberry.

Trong các năm qua Samsung và đối thủ cùng quê hương với họ, hãng LG, đã tung ra các dòng điện thoại nắp gập tương tự chủ yếu tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc.

Trước đó Samsung đã có điện thoại nắp gập W2017. Tuy nhiên điểm khác biệt chính giữa W2017 và Galaxy Folder 2 ở chỗ W2017 có 2 màn hình trong khi Galaxy Folder 2 chỉ có một.

Hãng Samsung cho biết Galaxy Folder 2 sẽ có giá bán 297.000 won, tương đương 260 USD. Cấu hình của điện thoại này gồm: Màn hình 3,8 inch; hệ điều hành Android 6.0, RAM 2GB, pin 1.950 mAh có thể tháo rời.

Ngoài ra Galaxy Folder 2 cũng có nút mạng xã hội, ứng dụng đếm bước chân hàng ngày và 15 loại nhạc chuông mà theo Samsung hướng tới đối tượng người dùng trung niên.

ĐỖ DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên