02/01/2017 10:13 GMT+7

Samsung sắp hé lộ lý do điện thoại Note 7 phát nổ?

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Báo chí Hàn Quốc ngày 2-1 đưa tin nguyên nhân điện thoại Galaxy Note 7 phát nổ sẽ được hãng Samsung Electronics công bố vào tháng này.

Một khách hàng mở chiếc Galaxy Note 7 khi đang chờ đổi điện thoại mới tại trụ sở chính của Samsung ở Seoul, Hàn Quốc, hôm 13-10-2016 - Ảnh: REUTERS
Một khách hàng mở chiếc Galaxy Note 7 khi đang chờ đổi điện thoại mới tại trụ sở chính của Samsung ở Seoul, Hàn Quốc, hôm 13-10-2016 - Ảnh: REUTERS

Thông tin do tờ JoongAng Ilbo đăng tải, trích dẫn nguồn tin giấu tên.

Trước đó vào tháng 10-2016, Samsung cho biết họ đã kiểm tra mọi phương diện của mẫu điện thoại này, và nhận thấy có thể có nhiều yếu tố kết hợp dẫn đến điện thoại bị cháy nổ.

Sự cố của Galaxy Note 7 buộc Samsung phải thu hồi toàn bộ sản phẩm - đợt thu hồi tốn kém nhất trong lịch sử công nghệ, đồng thời khiến nhiều hãng bay phải ra lệnh cấm hành khách mang mẫu điện thoại này lên máy bay vì lo ngại an toàn.

Tại Việt Nam, cho đến ngày 20-12-2016, Samsung cho biết họ đã thu hồi trên 96% chiếc điện thoại Galaxy Note 7 được bán ra, tuy nhiên vẫn còn 493 chiếc chưa được thu hồi.

Các nhà đầu tư và giới phân tích cho rằng việc xác định nguyên nhân gốc rễ khiến Galaxy Note 7 cháy nổ là điều cực kỳ quan trọng để Samsung gầy dựng lại lòng tin của người tiêu dùng và tránh lặp lại những lỗi tương tự.

Theo Reuters, một phát ngôn viên Samsung hiện từ chối bình luận về thông tin do tờ JoongAng Ilbo đưa ra.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên