08/02/2017 18:00 GMT+7

​Smartphone giữ nguyên sức hút sau 1 năm tuổi 

THU THẢO
THU THẢO

2016 là năm chứng kiến sự lên ngôi của những smartphone có bộ sưu tập màu sắc độc đáo, hút mắt và thời trang. Những ngày đầu năm mới 2017, hành trình chinh phục sắc màu của Samsung được viết tiếp với sự xuất hiện của Galaxy S7 edge đen ngọc trai. 

Sự khác biệt mang tên Galaxy S7 edge 

Trong suốt một năm qua, bí mật đằng sau thiết kế của Galaxy S7 edge là một câu chuyện không có hồi kết.

Thoát khỏi lối thiết kế nhàm chán, các kỹ sư của Samsung đã đem đến một thiết bị có dáng vẻ khác biệt hoàn toàn. Hoàn thiện tinh xảo và tỉ mỉ ở từng chi tiết, nổi bật với phần màn hình cong, mặt kính 2,5D cùng sự sắc lạnh đến từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, Galaxy S7 edge thể hiện được mỹ thuật tinh tế cùng kỹ nghệ chế tác hiện đại. 

Không nhiều smartphone sở hữu được bộ phiên bản màu sắc hợp xu thế như Galaxy S7 edge

Tuy nhiên, một tác phẩm nghệ thuật sẽ khó mà trở nên hoàn mỹ nếu thiếu đi "lớp áo ngoài" thu hút. Ở Galaxy S7 edge, mỗi một tùy chọn sắc màu đều mang dáng vẻ riêng, phù hợp với tính cách của từng đối tượng khách hàng cụ thể. Kết hợp với sự phản chiếu ánh sáng khi thay đổi góc nhìn, bất kể là phiên bản đen thạch anh, vàng ánh kim, bạc titanium hay hồng vàng, Galaxy S7 edge đều lung linh lấp lánh. Không dừng lại ở đó, phiên bản giới hạn Galaxy S7 edge Injustice hay phối màu xu hướng xanh coral đều đã để lại những dấu ấn khó quên trên hành trình chinh phục của mình.

Như để đánh dấu một năm bứt phá đầy thành công, Samsung tiếp tục mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn mới. Galaxy S7 edge đen ngọc trai sẽ là phiên bản thứ bảy vô cùng ý nghĩa của dòng smartphone màn hình cong vốn rất được ưa chuộng, bao gồm cả tùy chọn đặc biệt Galaxy S7 edge Injustice. 

Sự xuất hiện của Galaxy S7 edge đen ngọc trai không chỉ làm phong phú thêm bộ sưu tầm màu sắc của Samsung, mà còn góp phần "hâm nóng" thị trường smartphone cao cấp đầu năm 2017, bất kể những thiết bị mới chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới. 

Viên ngọc trai đen của biển cả 

Galaxy S7 edge đen ngọc trai sẽ viết tiếp câu chuyện về hành trình chinh phục sắc màu của Galaxy S7 edge (Ảnh: Tinhte.vn)

Trên phiên bản đen ngọc trai, Samsung đã lựa chọn cách phối màu theo phong cách đối lập. Nếu như các phiên bản trước lấy cảm hứng từ màu sắc tự nhiên, dịu nhẹ, thì tùy chọn mới lại gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng tông đen làm màu sắc chủ đạo, Samsung đã khơi gợi cảm hứng khám phá và chinh phục khi màu đen luôn được coi là thước đo chuẩn mực cho sự thống trị trong thời trang. 

Trải qua quá trình tôi luyện như một viên ngọc trai đen, phiên bản mới nhất của Galaxy S7 edge khẳng định phong thái mạnh mẽ, cách tân cùng nét huyền bí đầy cuốn hút. Tổng thể thiết bị tạo nên sự liền mạch, người dùng không nhận ra bất kỳ một chi tiết thừa nào khi cầm, nắm trên tay. Kết hợp với chất liệu kính và kim loại, sự phản quang của ánh sáng từ mọi hướng không chỉ thể hiện độ bóng ấn tượng, sáng loáng và phản chiếu sự tinh khiết khó lu mờ. 

Galaxy S7 edge đen ngọc trai gắn liền với sự lộng lẫy, thay vì u ám như màu đen tuyền nhàm chán trên những chiếc smartphone khác (Ảnh: Techrum.vn)

Ngoài ra, Galaxy S7 edge đen ngọc trai còn là phiên bản “quyền năng” nhất của dòng máy Galaxy S7 edge. Thiết bị sở hữu bộ nhớ trong 128 GB thay vì 32 GB như những phiên bản khác. sản phẩm còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD gắn ngoài với dung lượng tối đa là 200 GB. Tất cả những yếu tố kể trên, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu bên trong góp phần tạo nên một kiệt tác công nghệ thật sự. 

Sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 8-1-2017 với giá 18.990.000 đồng. 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên