20/02/2016 15:09 GMT+7

Sở Giao thông vận tải TP.HCM mở Facebook nhận góp ý của dân

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TTO - Trang Facebook của Sở có tên “Sở Giao thông vận tải TP.HCM” đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến ra mắt chính thức vào đầu tháng 3.

Trang Facebook của Sở GT-VT TP.HCM - Ảnh chụp màn hình
Trang Facebook của Sở GT-VT TP.HCM - Ảnh chụp màn hình

Hiện trang Facebook này đã cung cấp một số thông tin liên quan như: số điện thoại nóng của các đơn vị quản lý hạ tầng, số điện thoại nóng của Sở Giao thông vận tải, các điểm cấp đổi giấy phép lái xe trên địa bàn TP…

Bà Nguyễn Thị Việt Thu - Chánh văn phòng Sở Giao thông vận tải TP.HCM, cho biết ý tưởng thành lập mạng xã hội Facebook để tiếp nhận những phản ánh, góp ý của người dân đã được lãnh đạo Sở Giao thông vận tải ấp ủ từ lâu nhưng do chuẩn bị nhân lực nên thời gian qua chưa thực hiện được.

Dự kiến đội ngũ phụ trách website Sở Giao thông vận tải là lực lượng sẽ quản lý trang Facebook. “Đội ngũ quản lý sẽ chắt lọc những ý kiến đóng góp xác đáng trình lãnh đạo Sở xem xét giải quyết”, bà Thu cho biết. 

Theo ghi nhận của chúng tôi, trang Facebook “Sở Giao thông vận tải TP.HCM” hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Nhiều người gửi bình luận hoan nghênh việc Sở Giao thông vận tải TP.HCM lập kênh mới để kết nối với người dân, đồng thời gửi ý kiến góp ý liên quan đến vấn đề giao thông trên địa bàn TP.

Bạn có thể vào trang Facebook này tại đây.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên