24/08/2014 12:33 GMT+7

Tháng 8: ứng dụng hay cài ngay cho iPhone

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Quá nhiều ứng dụng hay cho iPhone và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Tải ngay cho kịp!

Ứng dụng di động hay cài ngay trong tuần

Ứng dụng hay và miễn phí cho iPhone, iPad và iPod Touch - Ảnh: Digital Trends

Brewster Address Book

Một ứng dụng rất hữu ích cho người dùng Internet hiện nay. Brewster gom tất cả danh bạ từ mạng xã hội Facebook, LinkedIn, hay Gmail... vào làm một cơ sở dữ liệu, dễ dàng theo dõi các mối quan hệ. Danh bạ tổng hợp Brewster có thể đồng bộ với danh bạ iPhone, iPad hay Mac.

Ảnh: iTunes

Mỗi mối quan hệ trong danh bạ Brewster có đủ chi tiết như tên họ, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội, email, ngày sinh, địa chỉ... và tự động cập nhật thông tin theo dịch vụ trực tuyến đồng bộ.

Brewster Address Book tương thích với iPhone, iPad và iPod Touch dùng iOS 7.0 trở lên, tối ưu với iPhone 5.

Cùng chức năng, Cobook Contacts là một lựa chọn miễn phí khác bên cạnh Brewster Address Book.

Ảnh: iTunes

Tempo Smart Calendar

Bộ lịch biểu thông minh, chọn lọc dữ liệu từ các tài khoản email, lịch, văn bản hay các ứng dụng khác của bạn để báo những cuộc họp gần tới, các công việc cần chuẩn bị và thậm chí tự kết nối bạn vào cuộc hội thảo thoại đúng lịch trình.

Ảnh: iTunes

Tempo Smart Calendar cũng sẽ lập bản đồ đường đi từ vị trí hiện tại đến địa điểm họp, kiểm tra cổng sân bay cho chuyến bay, giúp bạn xem trước các email và tập tin đính kèm cần thiết liên quan đến sự kiện sắp tham dự.

Onavo Extend

Onavo Extend rất cần thiết cho người dùng iPhone thường xuyên kết nối mạng 3G, giúp theo dõi chi tiết ứng dụng nào đang chạy "ngốn" tiền vì tải dữ liệu về quá nhiều. Onavo còn giúp tiết kiệm tiền khi lọc bớt dữ liệu tải về, như hình ảnh dư thừa sẽ không được tải về và hiển thị trên màn hình thiết bị cho đến khi người dùng chọn.

Ảnh: iTunes

Onavo Extend tương thích thiết bị iOS 6.0 trở lên.

Audible

Người dùng có thể nghe rất nhiều sách nói từ kho dữ liệu của công ty Audible (thuộc Amazon) tại nhiều quốc gia qua ứng dụng Audible.

TheScore

Ứng dụng tổng hợp kết quả thi đấu thể thao kèm tin tức. Kết quả được cập nhật liên tục ngay trong thời gian thực các giải đấu như bóng chày, đá banh (nhiều giải lớn trên thế giới như C1, Ngoại hạng), đua xe, golf, tennis, bóng rổ...

Ảnh: iTunes

Tin nóng thể thao được đẩy thẳng vào màn hình iPhone, tải TheScore miễn phí từ iTunes.

Mailbox

Ứng dụng này hút người dùng ngay khi mới vừa được tung ra thử nghiệm. Mailbox tương thích với iOS 7.0 do Dropbox phát triển.

Ảnh: iTunes

Mailbox có giao diện (UI) rõ ràng, cách sử dụng (UX) thuận tiện, thư được gom vào thành luồng dễ theo dõi. Mailbox hiện chỉ hỗ trợ tài khoản Gmail và iCloud, sẽ hỗ trợ thêm các dịch vụ email khác trong các phiên bản cập nhật mới.

Mimi Hearing Test

Một ứng dụng sức khỏe hữu ích cho những ai muốn kiểm tra thính lực của mình. Ứng dụng phát ra âm thanh theo nhiều âm tần khác nhau, giúp người dùng kiểm tra thính lực của mình so với tiêu chuẩn của người cùng độ tuổi.

Ảnh: iTunes

Tải Mimi Hearing Test miễn phí từ iTunes.

Swing Copters

Trò chơi từ Nguyễn Hà Đông, chủ nhân của Flappy Bird. Cách chơi tương tự Flappy Bird, cũng bay nhưng bay lên và né các chướng ngại vật trái phải. Theo trải nghiệm ban đầu và từ cộng đồng sử dụng, độ khó của Swing Copters vượt cả Flappy Bird.

Ảnh: Guardian

Swing Copters đã có mặt trên Apple iTunesGoogle Play (Android). Phiên bản không quảng cáo có phí 0,99 USD.
THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên