30/08/2016 08:52 GMT+7

​Thêm tiện ích thanh toán qua thẻ cho ứng dụng đặt xe trên điện thoại

K.D
K.D

Được tích hợp tính năng GrabPay, trả cước phí thông qua thẻ thanh toán quốc tế (MasterCard hay VISA), dịch vụ đặt xe qua ứng dụng Grab trên điện thoại mang đến thêm nhiều tiện ích khi di chuyển trong đô thị.

Không chỉ được phục vụ tại Việt Nam, người dùng còn có thể đặt xe, thanh toán cước phí dễ dàng qua GrabPay ở nhiều thành phố khác nhau trên thế giới chỉ bằng một ứng dụng Grab.

Tiện ích thanh toán không cần quẹt thẻ

Với GrabPay, tất cả các công đoạn khấu trừ tiền cước, thông báo giao dịch trên tài khoản thẻ qua tin nhắn, gửi biên lai qua email, lưu lịch sử hành trình đều hoàn toàn tự động. Hành khách trên các chuyến xe GrabCar, GrabBike không phải làm bất cứ một thao tác quẹt thẻ, nhập số tiền, nhập mã pin, in biên lai, ký tên nào như cách dùng thẻ ở dịch vụ taxi truyền thống.

Nhanh gọn và bảo mật, GrabPay giúp hành khách thêm thoải mái khi đặt xe công nghệ

Không chỉ nhanh gọn, phương thức thanh toán này còn mang lại sự an tâm về bảo mật cho người dùng, bởi các giao dịch đều đi qua cổng thanh toán bảo mật của MasterCard hay VISA. Các thắc mắc, khiếu nại về thanh toán sẽ được văn phòng đại diện tại Việt Nam xử lý trực tiếp.

Bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7 sẽ nhanh chóng phản hồi, tư vấn và giải quyết các trường hợp gặp trở ngại, hoặc khi cần đối chiếu chuyến xe trả thẻ. Hành khách sẽ không phải chờ đến 2-3 tuần để giải quyết khiếu nại, hay bị khóa tài khoản mà không rõ lý do… như ở những dịch vụ phụ thuộc nhiều vào hệ thống điều hành bởi công ty mẹ ở nước ngoài.

Kết nối đa ứng dụng, thanh toán qua một tài khoản

Grab có liên kết hợp tác chiến lược với ứng dụng đặt xe được yêu thích ở nhiều thành phố lớn ngoài Đông Nam Á, nên hành khách không cần tải và làm quen với ứng dụng mới khi ra nước ngoài.

Chẳng hạn, chỉ với 1 ứng dụng Grab quen thuộc, người dùng vẫn có thể thoải mái đặt xe của ứng dụng Lyft phổ biến ở hơn 190 thành phố tại Mỹ. Các chuyến xe đều có thể thanh toán dễ dàng qua tài khoản GrabPay. Hành khách không phải lo ngại về khác biệt tiền tệ hay ngôn ngữ. Khách hàng của các ứng dụng liên kết cũng sẽ được tài xế chuẩn “6 sao” của Grab đưa đón, phục vụ chu đáo khi đến các nước Đông Nam Á.

Cài đặt đơn giản, ưu đãi trao ngay

Để sử dụng GrabPay, người dùng chỉ cần làm theo các bước đăng ký thông tin thẻ rất đơn giản như trong hình minh họa.

Người dùng cần kiểm tra thẻ đã được kích hoạt tính năng thanh toán online trước khi nhập thông tin vào GrabPay. Ngân hàng sẽ trừ tài khoản 1.000 đồng để xác minh thẻ. Số tiền này sẽ được hoàn trả vào tài khoản trong vòng 7 ngày làm việc. Người dùng được tùy ý nhập nhiều thẻ khác nhau vào GrabPay và có thể chọn 1 thẻ cố định, bật "Set as primary" để dễ dàng kiểm soát chi phí cho các chuyến xe.

Đặc biệt, từ nay đến 27-9-2016, khi thanh toán qua GrabPay lần đầu với thẻ tín dụng quốc tế có logo MasterCard, hành khách sẽ được nhận ngay 2 chuyến xe GrabCar hoặc GrabBike ưu đãi, trị giá 50.000 đồng/chuyến. Người dùng có thể xem tại: http://bit.ly/grabpaymastercard để biết thêm thông tin chi tiết.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: GrabPay