07/10/2014 19:05 GMT+7

Thử nói chuyện với chính mình 20 năm nữa

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - 20 năm nữa bạn trông thế nào? Nói chuyện ra sao? Hãy thử nói chuyện với "phiên bản 20 năm nữa" của mình. Không thể nhịn cười!

Tác giả mất một khoảng thời gian để có thể tưởng tượng đó là mình và không thể ngưng cười
Tác giả mất một khoảng thời gian để có thể tưởng tượng đó là mình và không thể ngưng cười

Đây là một ứng dụng web trong chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu Orange do nhà mạng Orange phối hợp cùng Publicis Conseil thực hiện. Chiến dịch mang tên #FutureSelfcampaign (Tương lai của chính bạn). Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên với công nghệ web hiện đại đến vui nhộn cùng hình ảnh chính mình 20 năm tới. 

Publicis Conseil và Jam3 xây dựng ứng dụng web dựa trên phần mềm ghi nhận chuyển động và một công cụ biên dịch hình ảnh ba chiều (3D) trong một môi trường giả lập trên trình duyệt web, tận dụng các công nghệ web như API của Google và WebGL.

Đầu tiên, bạn cần để website FutureSelf.Orange.com ghi nhận hình ảnh khuôn mặt của mình qua webcam hoặc ảnh chụp trực diện. Kế đến, bạn có thể điều chỉnh chi tiết các điểm nhận diện trên khuôn mặt cho chính xác, sau đó hệ thống sẽ phân tích và đưa ra kết quả: một phiên bản 20 năm sau của bạn.

Rất thú vị khi bên cạnh hình ảnh "già đi", bạn có thể hỏi chuyện bằng microphone hay gõ phím (tiếng Anh) với "chính mình". Cuộc trò chuyện có thể đi qua nhiều chủ đề, từ phong cách của bạn khi ấy, tình yêu hay thể thao...

Ứng dụng đủ thông minh để nhận biết và phản hồi bằng giọng nói. Do đó bạn hãy bật âm thanh khi trò chuyện. 

Không hoàn toàn chính xác nhưng chắc chắn hình ảnh "xấu òm" hay "đẹp lão" của bạn sẽ đem lại khoảng thời gian thú vị.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên