04/03/2016 16:26 GMT+7

​Tiết kiệm thời gian và chi phí khi mua sắm

KD
KD

Một trong những ứng dụng đáng mong chờ nhất của MobiFone trong năm nay – MobiFone mConnect – vừa được ra mắt cuối tháng 2-2016 giúp tiết kiệm đáng kể thời gian mua sắm cho người dùng, đồng thời đem lại những trải nghiệm đầy thú vị. 

Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp viễn thông cung cấp các sản phẩm chăm sóc khách hàng tốt nhất, MobiFone đã sớm nắm bắt được xu hướng mua sắm di động. Thể hiện sự nhạy bén của mình, MobiFone đã thiết kế và giới thiệu với khách hàng một ứng dụng mới, giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho người dùng – mConnect.

Công nghệ ảnh hưởng trực tiếp đến thói quen mua sắm của người hiện đại

Đại diện MobiFone - Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Tổng Công ty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng của mình, kịp thời cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Thông qua việc cung cấp miễn phí ứng dụng MobiFone mConnect cho khách hàng một lần nữa khẳng định chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho phục vụ, chúng tôi hy vọng rằng khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi mua sắm và tận hưởng cuộc sống cùng MobiFone”.

Với mConnect, những người dùng là thuê bao MobiFone trên toàn quốc sẽ liên tục được cập nhật ưu đãi từ các dịch vụ tốt nhất, địa chỉ cửa hàng tin cậy trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, làm đẹp, giáo dục và chăm sóc sức khỏe… Khách hàng MobiFone khi cài đặt và sử dụng ứng dụng sẽ được cấp mã ưu đãi để dùng tại các cửa hàng dưới hình thức giảm giá, tích điểm, đổi điểm thưởng.Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt được ít ngày, nhưng mConnect đã cập nhật lên tới 150 điểm dịch vụ chất lượng cùng 300 ưu đãi đặc biệt.

MobiFone mConnect liên tục được cập nhật ưu đãi từ các dịch vụ tốt nhất, địa chỉ cửa hàng tin cậy trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, làm đẹp, giáo dục và chăm sóc sức khỏe…

mConnect đã được phát triển để sử dụng trên nền tảng Android, iOS và Window Phone. Nhờ chú trọng trong khâu thiết kế và kỹ thuật, mConnect có thể chạy mượt mà trên cả ba hệ điều hành, người dùng không còn phải lo sợ các lỗi xảy ra trong quá trình chạy ứng dụng. Hơn nữa, mConnect hỗ trợ đăng nhập bằng 3G tự động nhận diện thuê bao MobiFone và đăng nhập qua Wifi. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí 3G và cước sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

Được giới thiệu như một người đồng hành giúp người dùng nhận được nhiều lợi ích khi mua sắm, mConnect thực sự sẽ “mách nước” nhiều địa chỉ tin cậy với mức ưu đãi khủng cho khách hàng thay vì những “spam” quảng cáo gây khó chịu. Đây thực sự là một ứng dụng không thể thiếu trong điện thoại của những tín đồ mua sắm hiện đại.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng mConnect, người dùng khi cài đặt thành công và chia sẻ trên Facebook sẽ nhận ngay 100.000 đồng vào tài khoản và nhiều mã giảm giá hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, trong 3 ngày từ 5, 6, 7-3, 3.000 thuê bao tại Hà Nội sẽ được tham gia chương trình đặc biệt “Xem phim hay – Vui ngất ngây”, mua 1 tặng 1 vé xem phim tại hệ thống rạp Platinum Cineplex Hà Nội (Royal City; Times City; The Garden Mỹ Đình; Savico Mall Long Biên).

Còn rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá, nhanh tay tải về ứng dụng mConnect để cùng tận hưởng. Thông tin thêm, mời các bạn vui lòng truy cập website www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 1080.

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên