19/05/2016 09:00 GMT+7

​Trợ thủ mới trong gian bếp

K.D
K.D

Trong khi các bà nội trợ Việt Nam quen thuộc với việc sử dụng máy xay sinh tố để bàn thì máy xay sinh tố cầm tay đa năng lại là công cụ nhà bếp phổ biến hơn ở các nước Âu- Mỹ. Thử tìm những “điểm cộng” của chiếc máy đang nắm giữ “quyền lực”trong gian bếp của các bà nội trợ Tây phương:

Nhỏ gọn và linh hoạt

Mỗi khi xay cháo cho trẻ bằng máy xay sinh tố để bàn chính là việc cháo bị dính vào thành cối xay và lưỡi dao, khiến họ e ngại việc lượng cháo cũng như chất dinh dưỡng không còn được giữ nguyên. Bên cạnh đó, công đoạn cho cháo vừa nấu xong từ nồi vào máy xay sinh tố cũng mất đi khá nhiều thời gian, chưa tính đến việc lo lắng cháo sẽ bị nguội sau khi đã xay xong, có thể làm giảm chất lượng bữa ăn của trẻ.

Khác với máy xay sinh tố để bàn, máy xay sinh tố cầm tay đa năng - đúng như tên gọi của nó - nằm vừa gọn trong lòng bàn tay, rất nhỏ gọn và linh hoạt. Chỉ cần bấm nút, người nội trợ có thể đưa thẳng máy xay vào nồi cháo vừa nấu xong để xay nhuyễn cháo mà không cần lo lắng đến những yếu tố trên. Tương tự với việc chế biến các món súp bí đỏ, khoai tây, sau khi xay nhuyễn hỗn hợp súp, nêm nếm thế là đã có món súp thơm ngon bổ dưỡng.

Chỉ cần bấm nút và đưa thẳng máy vào nồi để hoàn thành món súp bí đỏ

Công suất cao - đa năng, tiện dụng 

Ngoài việc được tối giản về mặt thiết kế và kích thước để đảm bảo cho tiêu chí tiện dụng, chiếc máy xay sinh tố cầm tay đa năng vẫn được trang bị công suất cao 800W, lưỡi dao kép làm bằng thép không gỉ 304 an toàn cho sức khỏe, giúp xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong vài giây.

Cực kỳ đa năng khi đi kèm với sản phẩm là bộ phụ kiện tiện dụng đi kèm: cối xay thịt, sinh tố, que đánh trứng và móc treo tường. Chính vì thế, chỉ với chiếc máy nhỏ gọn này, người nội trợ sẽ thoải mái chế biến nhiều món ngon từ cháo, súp cho đến làm bánh, xay sinh tố... đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình. 

Với bộ phụ kiện đa dạng, BlueStone giúp bạn đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình

Vệ sinh dễ dàng

Nếu như việc vệ sinh những chiếc máy xay sinh tố thông thường tiêu tốn khá nhiều công sức hay việc e ngại các lưỡi dao có thể làm đứt tay trong lúc vệ sinh cối xay, thì với chiếc máy xay sinh tố cầm tay đa năng, đơn giản khi chỉ cần rửa đầu lưỡi dao dưới vòi nước đang chảy hoặc đổ một ít nước sạch vào cối xay, ca nước và nhấn nút xay 2-3 lần, mỗi lần 3 giây, lực tác động của nước sẽ đánh văng các thực phẩm còn sót lại bên trong lưỡi dao. 

Vệ sinh máy dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và công sức 

Vận dụng và tiếp thu những tiến bộ của các bà nội trợ phương Tây đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cũng như kinh nghiệm quý giá cho các bà nội trợ Việt. Công việc bếp núc, chăm sóc gia đình cũng trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Giờ đây, những người phụ nữ bận rộn hoàn toàn có thể trổ tài thực hiện các món ăn “home-made” thời thượng một cách dễ dàng bằng những dụng cụ bếp nhỏ gọn mà tiện lợi như chiếc máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone. Với BlueStone, các bà nội trợ Việt vẫn luôn đảm đang và năng động để theo kịp nhịp sống hiện đại.

Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5275

- Công suất cao 800W,  dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong vài giây.

- Đa chức năng: xay sinh tố, xay thịt, đánh trứng với nhiều tốc độ khác nhau.

- Thiết kế lưỡi dao và thân máy bằng thép không gỉ 304, bền và an toàn cho sức khỏe. 

- Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

- Tiện dụng với bộ phụ kiện đa dạng: cối xay thịt, sinh tố, que đánh trứng và móc treo tường.

Chi tiết sản phẩm, xem tại website http://www.bluestone.com.vn/ 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên