25/03/2015 15:02 GMT+7

Tuổi Trẻ Online giới thiệu ứng dụng mới trên iOS và Android

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Ứng dụng Tuổi Trẻ Online với thiết kế đơn giản giúp độc giả tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi dựa trên sự phân chia cấu trúc tin tức theo chuyên mục.

Ứng dụng Tuổi Trẻ Online trên điện thoại và máy tính bảng có sử dụng hai hệ điều hành phổ biến iOS và Android

Tuổi Trẻ Online đánh dấu bước chuyển mình mới của mình khi ra mắt ứng dụng chính thức trên iOS và Android, thay thế cho các ứng dụng trước đây. 

Với ứng dụng mới lần này, giao diện được thiết kế nhất quán, phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại đến máy tính bảng.

Nội dung trang chủ được trải đều từ những tin nổi bật và mới nhất do tòa soạn chọn lọc và sắp xếp theo mức độ quan tâm của bạn đọc.

Nội dung tin tức được chia theo khối dựa vào các chuyên mục sẵn có và chia thành hai cột: hình ảnh bên trái - tiêu đề bên phải, giúp thông tin được hiển thị trực quan và duyệt tin tức tổng quan dễ dàng hơn.

Để truy cập nhanh tin tức, bạn đọc chỉ việc bấm vào menu ở góc trái trên cùng của ứng dụng hoặc vuốt ngang màn hình để truy cập từng chuyên mục.

Thêm vào đó, trên từng khối của trang chủ có thể bấm vào tiêu đề của chuyên mục hoặc link “xem thêm” để xem tin tức của chuyên mục đó.

Nội dung chuyên mục của ứng dụng

Bạn sẽ không bị bỏ lỡ những tin tức nóng, nổi bật đang diễn ra thông qua tính năng “Nhận thông báo” được hệ thống chuyển đến nhiều lần trong ngày.

Bạn cũng có thể chia sẻ những thông tin, hình ảnh và video về những sự việc, sự kiện mà bạn chứng kiến về tòa soạn nhờ vào tính năng “Gửi bài”.

Trên mỗi bài viết, độc giả có thể để lại bình luận của mình trên bài viết đó, điều chỉnh kích thước chữ để dễ đọc hơn và chia sẻ bài viết lên các mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Facebook, G+, Tweet.

Ngoài ra, đọc giả có thể đánh dấu bài viết để đọc lại hoặc thể hiện sự quan tâm của bạn đến bài viết qua chức năng “Quan tâm”.

Ứng dụng còn có những tính năng tiện dụng khác, để trải nghiệm mời bạn đọc vào hai đường link dưới đây để tải ứng dụng:

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/tuoi-tre-online/id974433568?l=vi&ls=1&mt=8

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tuoitre.app

Hoặc quét mã QR Code tại đây:

Ứng dụng Android
Ứng dụng Android
Ứng dụng iOS
Ứng dụng iOS

Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gửi về địa chỉ app@tuoitre.com.vn. Chân thành cảm ơn sự đóng góp của bạn.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên