17/03/2017 14:00 GMT+7

“TV của ánh sáng” ra mắt tại Paris 

THU THẢO
THU THẢO

Hai sản phẩm Samsung QLED TV và The Frame đã chính thức được giới thiệu với truyền thông và giới công nghệ toàn cầu tại Phòng trưng bày Carrousel du Louvre  thuộc Bảo tàng Louvre - cái nôi của nghệ thuật và văn hóa ngay tại trung tâm Paris. 

Tại sự kiện ngày 14-3 vừa qua ở Paris (Pháp), Samsung QLED TV và The Frame đã chính thức được giới thiệu với truyền thông và giới công nghệ toàn cầu

Công nghệ Quantum dot cải tiến

Samsung cho hay sản phẩm có sự kết hợp cùng ba giải pháp tiên tiến Q Picture, Q Smart và Q Style, TV QLED tập trung vào việc giải quyết những phiền toái chủ yếu mà người dùng hay gặp phải khi sử dụng TV.

“Công nghệ Quantum dot cải tiến sẽ kết thúc cuộc chiến chất lượng hình ảnh hiện nay, nhờ hạt lượng tử có lõi và lớp phủ hợp kim tạo nên sự khác biệt lớn, tăng cường hiệu suất ánh sáng, cho dải màu rộng cùng độ tương phản sắc nét, giúp tái hiện 100% dải màu sắc thật như cuộc sống ở mọi điều kiện ánh sáng, tạo chuẩn mực mới cho chuẩn hình ảnh HDR”, đại diện nhà sản xuất cho biết.

Để tăng trải nghiệm tính năng thông minh liền lạc cho người dùng, Smart Hub được nâng cấp để mang tới những thông tin mà người dùng yêu thích thông qua điều khiển giọng nói, nhận diện thông minh các thiết bị ngoại vi được kết nối để người dùng có thể điều khiển dễ dàng hơn. Hơn nữa, chiếc remote thông minh sẽ điều khiển tất cả từ TV cho đến các thiết bị ngoại vi, cho trải nghiệm tiện lợi hơn.

Cổng Smart Hub đơn giản và tinh tế, mọi thứ người dùng cần hiện ra chỉ với một nút bấm

Từ treo tường đến chân đế, nhiều lựa chọn với Gravity stand, Studio stand hay No Gap Wall Mount, Samsung QLED TV cho phép người xem hoàn toàn tự do sắp xếp vị trí đặt TV trong nhà. Cáp nối vô hình - thu gọn các dây nối TV với các thiết bị ngoại vi, là giải pháp hoàn hảo mang đậm tính thẩm mỹ giúp thông thoáng không gian nội thất.

QLED TV nổi bật với khả năng hiển thị 100% màu sắc, mang đến hình ảnh như đời thật cho người dùng

The Frame: TV là bức tranh nghệ thuật

Yves Behar, nhà thiết kế Thụy Sĩ nổi tiếng, chia sẻ rằng ông tạo ra The Frame với mong muốn cá nhân hóa chiếc TV thông thường

Kết hợp với Yves Behar, một nhà thiết kế Thụy Sĩ nổi tiếng, Samsung tạo ra The Frame, một chiếc TV đầy sáng tạo và mang đến cho người dùng một kiệt tác thanh lịch hòa hợp tuyệt đối với không gian nội thất của bất kỳ ngôi nhà nào. Tùy chỉnh chế độ “Art Mode” lên, The Frame trông giống như một khung hình treo tường với nhiều nội dung nghệ thuật kỹ thuật số đa dạng. 

Samsung dành một không gian trưng bày The Frame như những tác phẩm nghệ thuật đương đại tại sự kiện

The Frame đáp ứng mọi sở thích của gia chủ với hơn 100 đề tài ở nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau để lựa chọn. Hơn nữa, người dùng có thể tùy chọn phụ kiện bao gồm khung viền có thể thay đổi được và giá đỡ Studio Stand. The Frame thật sự là một bổ sung lý tưởng cho không gian sống hiện đại của người dùng. Với nhiếp ảnh gia trên không Tommy Clarke, The Frame là chiếc TV không chỉ có thể tái hiện từng chi tiết của bức ảnh ông chụp, mà còn là tuyệt tác nghệ thuật trong phòng khách khi treo cùng những tác phẩm của ông.

“Với sự ra đời của dòng TV mang phong cách sống mới, Samsung đã tái định nghĩa về TV thông minh thế hệ mới, mở ra kỷ nguyên giải trí đỉnh cao cho tương lai”, đại diện nhà sản xuất cho biết.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên