14/11/2015 19:02 GMT+7

​Ứng dụng tư vấn bác sĩ mọi lúc mọi nơi

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Một nhóm bạn trẻ ở TP.HCM đang phát triển ứng dụng eDoctor trên điện thoại thông minh giúp người dùng dễ dàng theo dõi sức khỏe cá nhân và gia đình hằng giờ, hằng ngày.

Người dùng có thể kết nối với bác sĩ ngay trên điện thoại di động. - Ảnh chụp màn hình

eDoctor có tính năng chính là hỏi đáp với bác sĩ có chuyên môn cao đang làm việc tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội một cách dễ dàng thông qua trang web, hệ thống tổng đài thông minh, ứng dụng trên điện thoại thông minh, các thiết bị theo dõi sức khỏe cá nhân thông minh.

Người dùng có thể gọi điện đến tổng đài 19006115 kết nối trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn 24/7. Hiện tại eDoctor đã kết nối được hàng trăm bác sĩ và có trên 100.000 người đã tham gia dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động thông qua tổng đài này.

Ngoài tính năng chính là hỏi đáp trực tiếp với bác sĩ, ứng dụng eDoctor còn có thể tự động nhắc nhở người dùng tuân thủ tư vấn của bác sĩ như tăng cường hoạt động thể chất, bổ sung dinh dưỡng hợp lý… hoặc cảnh báo người dùng trước những bệnh theo mùa hay phòng tránh dịch và cung cấp những thông tin y tế. 

Ứng dụng còn nhiều tính năng quan trọng khác như tra cứu thuốc, tìm phòng khám gần nhất… nhằm tạo thuận lợi tối đa cho người dùng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Điều này giúp người dùng chủ động hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình.

Ứng dụng cũng giúp các bác sĩ có nhiều thời gian hơn, linh động hơn về vị trí, qua đó giảm chi phí tối đa để mọi người đều có thể tiếp cận được dịch vụ với chất lượng tốt nhất. 

eDoctor được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các kho ứng dụng AppStore, Google Play và Windows Phone. Trong giai đoạn thử nghiệm, ứng dụng khởi nghiệp này đang đón nhận những ý kiến phản hồi thiết thực từ những người dùng để ngày càng hoàn thiện. Người dùng chỉ cần đăng ký tại trang web app.edoctor.vn để nhận mã kích hoạt sau khi tải ứng dụng về và bắt đầu kết nối với bác sĩ.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên