17/01/2017 16:30 GMT+7

​Viết nhật ký Tết siêu độc lạ cùng Gear 360

THU THẢO
THU THẢO

Cùng với sự lên ngôi của trào lưu ảnh 360 độ và các thiết bị ghi hình chuyên dụng như camera Gear 360,  hàng loạt mạng xã hội có hỗ trợ định dạng ảnh này cũng trở thành “mảnh đất vàng” để giới trẻ tự do sáng tạo nhật ký Tết độc đáo cho riêng mình. 

Mạng xã hội “sôi sục” với Tết phiên bản 360 độ

Những ngày giáp Tết, không khí Tết trên mạng xã hội như càng thêm rộn rã. Bên cạnh những chợ phiên bán buôn đặc sản Tết thì loạt ảnh mua sắm, chuẩn bị Tết cũng liên tục được chia sẻ.

Hiếm có thời điểm nào trong năm mà những bức ảnh về khoảnh khắc sum vầy và kỷ niệm với người thân yêu lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Dường như ai cũng muốn gói trọn từng bước đi của mùa xuân, từng trải nghiệm Tết của mình trong những thước phim, bức ảnh. 

Khoác áo mới cho Facebook cùng những bức ảnh Tết chụp từ Gear 360

Với sự phát triển mạnh mẽ của mình, mạng xã hội năm nay vẫn là không gian tuyệt vời để chia sẻ hình ảnh Tết đến bạn bè và người thân.

Tuy nhiên, thay vì đăng tải những bức ảnh thông thường với góc nhìn nhiều hạn chế, việc đột phá với những ảnh 360 độ ghi lại toàn cảnh chợ hoa, bắt trọn góc sân nơi cả nhà quây quần chờ bánh chưng chín hay bữa cơm tất niên trọn vẹn sum vầy sẽ khoác thêm áo mới cho mạng xã hội.

Bằng việc sử dụng những thiết bị chuyên dụng như Gear 360, mọi khoảnh khắc Tết sẽ trở nên vẹn tròn, đủ đầy như những lời ước nguyện tuyệt vời trong năm mới.

Tết trọn góc nhìn trên Youtube

Cùng với Facebook, Youtube cũng là một trang cộng đồng hỗ trợ mạnh mẽ nội dung 360 độ. Đây là nơi mỗi độ Tết đến xuân về, giới trẻ cả nước lại hào hứng chia sẻ những video xúc động về tình cảm gia đình, những chuyến du xuân tuyệt vời hay đơn giản là không khí lễ hội nơi mình đang sinh sống.

Tuy nhiên, để tạo nên một video sống động, bắt trọn mọi góc nhìn, bạn phải có một thiết bị ghi hình hiện đại cũng như khả năng biên tập, chọn góc máy, cắt ghép video một cách thành thục. Điều này thì rõ ràng không phải ai cũng làm được. 

Video 360 độ đăng tải trên Youtube có thể xem qua kính thực tế ảo Gear VR, mang lại trải nghiệm chân thực hơn bao giờ hết

Với sự xuất hiện của những thiết bị ghi hình tuyệt vời như Gear 360, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những video 360 độ, video tua nhanh (timeslape) đầy ấn tượng để đăng tải trên Youtube.

Chỉ với một nút bấm, toàn bộ không gian ấm cúng của căn nhà, từ những nhánh mai đào chưng Tết, bàn thờ gia tiên thoang thoảng khói hương, mâm bánh mứt màu sắc bắt mắt đến gương mặt của mọi thành viên gia đình sẽ được ghi lại trọn vẹn.

Bạn hầu như chẳng phải di chuyển chút nào, chỉ cần đặt Gear 360 cố định trên chân đế ở một góc trung tâm là những video ngập tràn sắc xuân sẽ liên tục xuất hiện.

Trải lòng với cuộc thi “Tết trọn trải nghiệm”

Bên cạnh các mạng xã hội, năm nay tín đồ của nội dung 360 độ còn có cơ hội chia sẻ trải nghiệm Tết của mình theo cách độc đáo nhất qua cuộc thi “Tết trọn trải nghiệm”. Để tham gia, người chơi chỉ việc truy cập vào trang web tettrontrainghiem.com và đăng nhập bằng facebook cá nhân.

Sau đó, bạn có thể thoả sức tạo nên nhật ký Tết của riêng mình với một tấm ảnh ấn tượng nhất kèm theo đoạn chia sẻ ngắn (không quá 250 từ) về bức ảnh của mình.

Trong suốt thời gian từ đây đến 5-2-2017, mỗi tuần ban giám khảo sẽ chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất để trao tặng những chiếc Gear 360, giúp bạn bắt trọn trải nghiệm Tết của bản thân và cả gia đình.

Thoả sức viết nên nhật ký đón xuân của bạn cùng cuộc thi “Tết trọn cảm xúc”

Không dừng ở đó, “Tết trọn trải nghiệm” còn mang đến cơ hội trở thành “đại sứ Tết Việt” cho những bạn trẻ thắng giải trong chương trình. Cụ thể, sau khi nhận được camera Gear 360, các thí sinh chiến thắng sẽ dùng chính thiết bị này để ghi lại trải nghiệm Tết, sau đó gửi về cho ban tổ chức chương trình để tạo nên bản đồ Tết 360 độ.

Đây là hình thức tái hiện không khí đón xuân trên cả nước một cách chân thực nhất, mang đến cái nhìn không giới hạn cho giới trẻ về truyền thống dân tộc, khẳng định tính ứng dụng thiết thực của công nghệ với cuộc sống.

Hãy bắt đầu nhật ký Tết của bạn cùng cuộc thi “Tết trọn trải nghiệm” để có cơ hội rinh về chiếc Gear 360 quyền năng, tô điểm cho các mạng xã hội khác và biến Tết năm nay trở nên trọn vẹn nhất. Truy cập ngay website tettrontrainghiem.com để có cơ hội rinh về những chiếc camera Gear 360 quyền năng, biến Tết của bạn trở nên sống động và vẹn tròn nhất. 
THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên