06/09/2014 15:10 GMT+7

Vinaphone bắt đầu đổi pin iPhone 5 bị lỗi

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Ngày 6-9, nhà mạng Vinaphone - phân phối điện thoại iPhone tại Việt Nam - thông báo hướng dẫn thực hiện đổi pin mới cho các điện thoại iPhone 5 chính hãng bị lỗi pin tại Việt Nam.

Nngười dùng trước tiên cần kiểm tra xem điện thoại của mình có thuộc diện được đổi pin mới hay không

Theo thông báo của Apple, pin một số máy iPhone 5 khách hàng đã mua trong thời gian từ tháng 9-2012 đến tháng 1-2013 có thể bị lỗi.

Dấu hiệu của pin bị lỗi là pin mau hết bất thường hoặc cần phải sạc nhiều hơn bình thường. Những máy này sẽ được đổi pin mới chính hãng tại các trung tâm dịch vụ do Apple ủy quyền ở Việt Nam.

Theo Vinaphone, người dùng trước tiên cần kiểm tra xem điện thoại của mình có thuộc diện được đổi pin mới theo quy định của Apple hay không bằng cách truy cập vào địa chỉ web https://ssl.apple.com/support/iphone5-battery/ và nhập số IMEI máy iPhone 5 của mình.

Sau đó khách hàng mang pin iPhone kèm theo máy hoặc hóa đơn mua hàng đến các trung tâm dịch vụ do Apple ủy quyền đổi pin chính hãng để nhân viên kiểm tra lại số IMEI để đảm báo đúng máy iPhone do VinaPhone phân phối và là loại máy nằm trong danh sách được đổi pin.

Sau khi xác nhận máy được phép đổi pin hợp lệ, nhân viên trung tâm dịch vụ do Apple ủy quyền sẽ thông báo với khách hàng về việc đổi pin và tiến hành xác nhận việc đổi pin.

Khách hàng phải để lại máy tại trung tâm và trung tâm dịch vụ sẽ thông báo cho khách hàng thời gian chính xác có thể nhận lại máy đã được đổi pin.

 

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên