24/08/2016 20:10 GMT+7

​Vừa ra mắt, Google Duo vượt mặt Pokémon Go lẫn Facebook Messenger

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Ứng dụng gọi video đa nền tảng Google Duo đã nhanh chóng "đánh bật" Pokemon Go và Facebook Messenger khỏi vị trí đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí tải về nhiều nhất trên Play Store Mỹ chỉ sau gần một tuần phát hành.

Google Duo hoạt động trên các thiết bị Android lẫn iOS. - Nguồn: Google
Google Duo hoạt động trên các thiết bị Android lẫn iOS. - Nguồn: Google


“Cơn sốt” Pokemon Go vẫn đang hoành hành tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu nhưng có vẻ nó đã “hạ nhiệt” tại Mỹ. Thay vào đó, Google Duo đang trở thành một hiện tượng mới khi thể hiện tốc độ bức phá ngoạn mục trên bảng xếp hạng tại Mỹ.

Theo các trang công nghệ, mặc dù ra sau nhưng Duo đã “đúc kết” được những tính năng sau khiến người dùng không thể bỏ qua ứng dụng này.

- Một ứng dụng video call dành cho tất cả mọi người: Duo là một ứng dụng dành cho smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS.

- Hoạt động dựa trên số điện thoại: Duo hoạt động dựa trên số điện thoại của bạn, vì vậy bạn có thể liên lạc đến bất kỳ ai trong danh bạ của mình mà không cần tạo tài khoản cá nhân.

- Tính năng Knock Knock: Với tính năng Knock Knock của Duo, bạn có thể xem trước live video của bạn bè và lý do mà họ muốn gọi cho bạn trước khi bạn thực hiện cuộc gọi. Tính năng Knock Knock hoạt động đối với những người có trong danh sách liên lạc của bạn và có thể tùy chọn tắt.

- Chuyển đổi cuộc gọi từ Wi-fi qua 3G: Ứng dụng Duo có thể chuyển đổi cuộc gọi từ Wi-fi sang 3G một cách mượt mà, vì vậy bạn có thể bắt đầu cuộc gọi bằng bất cứ hình thức kết nối nào và chuyển đổi ngay sau đó mà không cần phải ngắt ngang đoạn hội thoại.

- Thực hiện một cuộc gọi mỗi lần duy nhất: Duo tập trung phát triển video call theo hình thức một cuộc gọi mỗi lần duy nhất, hơn là gọi theo nhóm.

- Tối ưu hóa video call: Google đã tối ưu hóa tất cả các khía cạnh của ứng dụng video call này, vì vậy tất cả các cuộc gọi giờ đây nhanh hơn, âm thanh đồng bộ hơn các ứng dụng video call khác, thậm chí trong điều kiện kết nối mạng yếu.

- Được xây dựng để khắc phục tình trạng kết nối mạng chậm: Ứng dụng hoạt động mượt mà kể cả với điều kiện kết nối mạng chậm, đặc biệt là các thị trường đang phát triển và thậm chí đang sử dụng mạng 2G.  

- Tính bảo mật cao: Tất cả các cuộc gọi đều được mã hóa. Khi bạn cài đặt hoặc mở ứng dụng Duo, bạn sẽ nhận được xác nhận quyền truy cập cho camera / micro / địa chỉ liên lạc, và xác minh số điện thoại thông qua tin nhắn.

Duo hiện tại có sẵn trên tất cả các app store trên toàn cầu (bằng 78 ngôn ngữ) cho tất cả các smartphone sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean và iPhone iOS 9 trở lên.

Google Duo đang gây sốt tại Mỹ. - Nguồn: Youtube
ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên