26/03/2017 11:58 GMT+7

​Xuất hiện Samsung Galaxy S8 nhái tại Việt Nam, giá 3 triệu đồng

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Mặc dù hàng chính hãng chưa ra mắt nhưng phiên bản “nhái” sản phẩm Galaxy S8 của Samsung đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán chỉ khoảng 3 triệu đồng.

Một website rao bán Galaxy S8 Đài Loan với giá “hủy diệt” chỉ 2,7 triệu đồng. - Ảnh chụp màn hình
Một website rao bán Galaxy S8 Đài Loan với giá “hủy diệt” chỉ 2,7 triệu đồng. - Ảnh chụp màn hình


Chỉ một thời gian ngắn sau khi thông tin về cấu hình chi tiết của sản phẩm Samsung Galaxy S8 bị rò rỉ, thị trường tại Trung Quốc đã nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm “nhái” giống hệt theo những thông tin rò rỉ trước đó.

Mới đây, sản phẩm nhái này đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 2,9 - 3 triệu đồng, thậm chí có nơi bán với giá chỉ 2,7 triệu đồng.

Theo giới thiệu của nhân viên tư vấn một cửa hàng điện thoại trên đường Lạc Long Quân, TP.HCM, Galaxy S8 phiên bản “tàu” có cấu hình gồm: vi xử lý MediaTek 6530, bộ nhớ RAM 4GB, ROM 32GB, màn hình cong với kích thước 5,5 inch, camera 16 “chấm”.

“Thiết kế sản phẩm rất đẹp, y như hàng chính hãng. Nhiều người đặt mua lắm, bên em không đủ hàng để bán”, nhân viên cửa hàng này cho biết.

Trong khi đó, một số cửa hàng điện thoại khác và website trên mạng cũng rao bán điện thoại Samsung Galaxy S8 Đài Loan với cấu hình có đôi chút khác biệt: vi xử lý MediaTek 6580 8 nhân, camera sau 12 “chấm”, camera trước 8 “chấm”, màn hình Super Amoled 5,5 inch, RAM 4GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, giá bán 2,9 triệu, bảo hành 12 tháng…

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên