07/12/2015 11:52 GMT+7

Yahoo! Messenger hồi sinh trên di động v​à website

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Ứng dụng Yahoo! Messenger đã chính thức được “hồi sinh” với phiên bản được thiết kế hoàn toàn mới cho ba nền tảng: iOS, Android và nền Web.

Sau một thời gian dài bị lãng quên kể từ khi Yahoo! tuyên bố đóng cửa dịch vụ chat.yahoo.com tháng 12-2012, mới đây ứng dụng tán gẫu và nhắn tin Yahoo! Messenger đã chính thức được hồi sinh bằng một giao diện hoàn toàn mới, hỗ trợ đa nền tảng gồm hệ điều hành di động iOS, Android và trên nền Web truyền thống cùng nhiều tính năng và cập nhật mới mẻ khác.

Yahoo Messenger phiên bản iOS trên iPhone - Ảnh: Yahoo!
Yahoo Messenger phiên bản iOS trên iPhone - Ảnh: Yahoo!

Theo thông cáo báo chí của Yahoo!, điểm nhấn đầu tiên của Yahoo! Messenger chính là khả năng tích hợp và đồng bộ sâu với hai mạng xã hội Tumblr và Flickr (cùng thuộc sở hữu của Yahoo!), cho phép người dùng truy cập và sử dụng tức thời mọi ảnh định dạng .GIF (ảnh động) có trên Tumblr để đưa vào nội dung tán gẫu nhằm tăng tính thể hiện cảm xúc, và chia sẻ/lưu trữ ảnh trên nền Flickr.

Ngoài ra, theo nhấn mạnh của đại diện Yahoo!, Yahoo! Messenger phiên bản mới được tối ưu hóa rất cao cho tính năng chia sẻ và gửi ảnh, với khả năng hỗ trợ lên đến “hàng trăm” tấm một lần và với tốc độ rất nhanh chóng.

Một tính năng cũng rất đáng chú ý khác của Yahoo! Messenger là cho phép người dùng “thu hồi” (undo) nội dung đã nhấn gửi, bất kể là hình ảnh hay văn bản. Khi tác vụ “thu hồi” được thực hiện, người nhận sẽ không thể đọc được nội dung này.

Bạn đọc Nhịp Sống Số có thể tải về Yahoo! Messenger bản mới theo những đường dẫn sau:

  • Yahoo! Messenger cho Android
  • Yahoo! Messenger cho iOS
  • Yahoo! Messenger nền Web
Yahoo! Messenger đã quay trở lại với diện mạo mới – Ảnh: Yahoo!
Yahoo! Messenger đã quay trở lại với diện mạo mới – Ảnh: Yahoo!
Yahoo Messenger trở lại với ba nền tảng iOS, Android và Web - Ảnh: Yahoo!
Yahoo Messenger trở lại với ba nền tảng iOS, Android và Web - Ảnh: Yahoo!
THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên