17/04/2017 10:45 GMT+7

Nổ súng giết người đưa lên Facebook rồi dọa giết tiếp

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Cảnh sát thành phố Cleveland ở Mỹ đang truy tìm một người đàn ông dám truyền trực tiếp vụ bắn chết một nạn nhân ngẫu nhiên trên mạng xã hội Facebook.

Nghi can Steve Stephens cho biết ông ta sẽ tìm kiếm thêm các nạn nhân mới trong một đoạn video đăng tải trên Facebook - Ảnh: BBC
Nghi can Steve Stephens cho biết sẽ tìm kiếm thêm các nạn nhân mới trong một đoạn video đăng tải trên Facebook - Ảnh: BBC

Đài BBC ngày 17-4 cho biết kẻ bị tình nghi là Steve Stephens đã phát biểu trong một đoạn video riêng biệt sau đó rằng ông ta đã giết 13 người và đang tìm thêm người để giết.

Cảnh sát trưởng TP Cleveland, sĩ quan Calvin Williams xác nhận về vụ giết người nhưng cho biết phía cảnh sát không biết về các nạn nhân khác của nghi can Stephens.

Ông Williams khẳng định cảnh sát đang triển khai nhiều đơn vị truy tìm nghi can Stephens và nạn nhân mà phía cảnh sát xác nhận là Robert Goodwin (47 tuổi).

"Chúng tôi cần bắt Stephens để y không nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật" - cảnh sát trưởng Williams cam đoan.

Ông William cho biết cơ quan chức năng đã gởi thông báo cho toàn bang Ohio và các bang lân cận, kêu gọi mọi người không tiếp xúc với nghi can vì rất có thể y vẫn đang có vũ khí trên người và gây nguy hiểm cho người khác.

Sở cảnh sát Cleveland đã công bố bức ảnh của Stephens trên trang mạng của sở, mô tả hắn ta là một người da đen cao 1,9 mét. Cảnh sát cũng thông tin rằng Stephens có thể lái một chiếc SUV màu trắng hoặc màu kem.

Ông Williams cho rằng nạn nhân Goodwin dường như bị Stephens chọn một cách ngẫu nhiên; Stephens có vấn đề về tâm lý và cần phải ra đầu thú để nhận được sự giúp đỡ cần thiết.

Đài CNN cho biết Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng đang hợp tác với cảnh sát địa phương để điều tra vụ việc mà nay đang xếp vào dạng "giết người hàng loạt".

Đây không phải là lần đầu tiên một vụ nổ súng bắn người được trực tiếp trên Facebook. Tháng 6-2016, một người đàn ông bị bắn chết khi đang trực tuyến chính mình trên đường phố Chicago trong một đoạn video trên Facebook.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên