Tag: Olympic mùa đông 2018

Triều Tiên hi vọng viết nên lịch sử thống nhất mới với Hàn Quốc

TTO - Tiếp phái đoàn Hàn Quốc đang sang thăm chính thức Triều Tiên, Chủ tịch Kim Jong Un của Triều Tiên cho biết ông "quyết tâm thúc đẩy mạnh mẽ" và "viết một lịch sử mới về thống nhất" với Hàn Quốc.

VĐV Canada bị bắt vì trộm xe ở Olympic mùa Đông 2018

TTO - Cảnh sát Hàn Quốc ngày 24-2 xác nhận, họ đã tiến hành bắt giữ một VĐV Canada dự Olympic mùa Đông 2018 cùng 2 người khác là vợ và HLV của anh này vì trộm một chiếc xe hơi.

Bông hồng nước Nga 15 tuổi chinh phục sân băng Olympic 2018

TTO - Xinh đẹp và tài năng, Alina Zagitova đã mang về cho nước Nga huy chương vàng bộ môn trượt băng nghệ thuật sau màn biểu diễn hút hồn.

Cổ động viên siêu dễ thương, cổ vũ cả đối thủ tại Olympic 2018

TTO - Sau khi 'gà nhà' thi xong, một cổ động viên Nhật Bản nhanh chóng cuộn cờ nước mình lại, rồi lấy cờ Canada để cổ vũ cho nước bạn.

Hot boy Nhật đã đẹp còn tài danh

TTO - Trên sân băng, màn trình diễn của anh như của một kiếm sĩ Nhật, thanh thoát mà chính xác. Chả trách gì các cô gái say anh như điếu đổ.

Lễ khai mạc Olympic mùa đông Pyeongchang rực rỡ và hiện đại

TTO - Olympic mùa đông Pyeongchang (Hàn Quốc) 2018 đã khai mạc tối 9-2 tại SVĐ Olympic thuộc thị trấn Pyeongchang, (tỉnh Gangwon-do, Hàn Quốc).

Sân trượt băng Olympic mùa đông được làm ra sao?

TTO - Ở mỗi kỳ Thế vận hội mùa đông (Olympic mùa đông), băng tuyết là phần cần chuẩn bị kỹ lưỡng nhất.

Dỡ lệnh cấm thi đấu với 28 vận động viên Nga dính doping

TTO - Lệnh cấm thi đấu vĩnh viễn đối với 28 vận động viên Nga dính doping do Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đưa ra vào tháng 12 năm ngoái đã được dỡ bỏ ngay trước thềm Olympic mùa đông PyeongChang.

Anyoung PyeongChang! Xin chào PyeongChang!

TTO - Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 diễn ra từ ngày 9 đến 25-2 tại thành phố Pyeongchang (Hán Việt: Bình Xương) thuộc tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). "Pyeong" trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là hòa bình, còn "chang" có nghĩa là sự thịnh vượng.

Hacker Nga bị cáo buộc tấn công mạng trả đũa vụ cấm dự Olympic

TTO - Một loạt email của Ủy ban Olympic quốc tế bị tiết lộ được cho là kết quả của vụ tấn công mạng do hacker Nga thực hiện nhằm trả đũa việc Nga bị cấm dự Thế vận hội mùa đông tại Hàn Quốc.