20/05/2012 10:55 GMT+7

Ông chủ Facebook bất ngờ "đã kết hôn" sau IPO

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg ngày 19-5 đã cập nhật tình trạng hôn nhân của mình trên tài khoản Facebook “đã kết hôn” kèm bức ảnh cưới với bạn gái Priscilla Chan, 27 tuổi.

Hạ bệ Google, Facebook lên ngôi “vua Internet”

00hbXPco.jpgPhóng to
Ảnh cưới của đôi Mark Zuckerberg - Priscilla Chan - Ảnh: AP

Thông tin này đã gây bất ngờ với nhiều người, nhất là nó diễn ra chỉ một ngày sau khi Facebook thực hiện đợt phát hành cổ phiếu đầu tiên (IPO) với giá 38 USD/cổ phiếu, đẩy giá trị thị trường của mạng xã hội này lên tới 104 tỉ USD.

BBC cho biết đám cưới được tổ chức tại nhà riêng của Zuckerberg ở Palo Alto, California với chưa đầy 100 khách mời. Các khách mời không hề biết mình sắp được dự đám cưới mà cứ ngỡ họ đi ăn tiệc mừng tốt nghiệp của Priscilla Chan.

Theo lời kể của những người chứng kiến, nhẫn cưới của cô dâu là “một viên hồng ngọc rất đơn giản” do Zuckerberg thiết kế.

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan gặp nhau chín năm trước tại Harvard, nơi Zuckerberg sáng lập Facebook năm 2004. Sau đó họ chuyển tới California, nơi đóng trụ sở của Facebook. Tại đây, Chen theo học ngành y của ĐH California và mới tốt nghiệp hôm 14-5.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên