10/06/2010 15:47 GMT+7

Phần mềm thông tin về World Cup nhỏ gọn và tiện lợi

DUY KỲ ANH - PHONG VÂN
DUY KỲ ANH - PHONG VÂN

TTO - Mùa World Cup đang tới gần, thay vì cất công tìm kiếm lịch thi đấu, tra cứu bảng xếp hạng, thông tin tường thuật từng trận,… bạn hãy trang bị cho dế của mình một phần mềm “n trong một” về World Cup 2010.

Mana World Cup 2010

Tải về phiên bản cho Nokia, Samsung, LG, Motorolla, Sony Ericsson (các dòng điện thoại có J2ME nói chung) tại đây, BlackBerry tại đây.

World Cup 2010 là một phần mềm tiếng Việt, nhỏ gọn, miễn phí. Để sử dụng, bạn tải file cài đặt về và kích hoạt trên điện thoại đã kết nối GPRS.

Tham khảo thêm cách cài đặt tại đây. Giao diện của phần mềm này hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ sử dụng.

uo6C0eaB.jpgPhóng to
Hình 1: Biểu tượng của phần mềm và Menu chính

Trong Menu chính, một list hiển thị các chức năng chính của phần mềm World Cup 2010 gồm: lịch thi đấu, tin tức (từ các báo), đội bóng, cuối cùng là thông tin trực tiếp (tường thuật trực tiếp diễn biến các trận đấu hiện đang diễn ra).

South Africa 2010 1.0 - Cập nhật nhanh thông tin cho PC và iPhone

Được phát triển bởi lập trình viên người Ý Pier Luigi Covarelli, chương trình South Africa 2010 cho PC có giao diện và chức năng tương tự các phiên bản trước như France 98, Korea-Japan2002, Euro 2004,Germany 2006 và Euro 2008.

2k3vTZin.jpgPhóng to
Giao diện chương trình South Africa 2010

Sử dụng South Africa 2010 khá đơn giản nhưng yêu cầu máy tính có kết nối internet để cập nhật dữ liệu trận đấu, lượt trận và kết quả. Ưu điểm của South Africa 2010 là cập nhật kết quả rất nhanh và có thể chọn tất cả múi giờ khác nhau. Nếu sử dụng tại Việt Nam, bạn có thể chọn lại múi giờ bằng cách vào File - Set Timezone (hoặc Ctrl + T), sau đó chọn Asia/Bangkok và nhấn "Compute", múi giờ sẽ hiện ra là số 5. Bạn nhấn OK để lưu lại, danh sách và thời gian sẽ được sắp xếp lại theo giờ Việt Nam.

Sau mỗi lượt trận, chỉ cần chọn Online Update (hoặc Ctrl + U) để cập nhật thông tin kết quả. Phiên bản hiện tại 1.1 có thể tải về tại đây(tương thích với Windows, Mac lẫn Linux). Dự kiến phiên bản 1.2 sẽ có thêm phần giao diện tiếng Việt.

South Africa 2010 còn có phiên bản cho iPhone và iPod Touch, người dùng có thể tải về tại đây để sử dụng.

DUY KỲ ANH - PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: World Cup World Cup 2010