19/03/2016 11:57 GMT+7

Phim bom tấn Warcraft lại tung trailer mới kịch tính

HOÀI CHI
HOÀI CHI

TTO - Hãng Universal Pictures tiếp tục tung ra thêm một trailer phim Warcraft cho thấy các đại cảnh thư hùng giữa loài người và các chiến binh loài orc.

Phim Warcraft - bom tấn mùa hè 2016. -Ảnh: Universal Pictures 

Phim bom tấn được chuyển thể từ game điện tử cùng tên Warcraft được đạo diễn bởi Duncan Jones (Moon, Source Code) và đồng viết kịch bản bởi Jones và Charles Leavitt (Blood Diamond, In the Heart of the Sea), cùng với sự tham gia của các diễn viên như Travis Fimmel trong vai Sir Anduin Lothar, Toby Kebbel trong vai Durotan, tộc trưởng của gia tộc Frostwolf của loài orc…  

Nội dung phim kể về vùng đất Azeroth do loài người thống trị. Trong khi đó chủng loài orc đáng sợ đang tháo chạy khỏi thế giới Draenor đang dần tàn lụi của họ để đi tìm một nơi sinh sống khác.

Một cổng trời nối liền hai thế giới người và loài orc có tên là Dark Portal mở ra và tạo sự liên thông khiến loài người thì phải đối mặt với sự phá hoại, loài orc thì đang lo sợ bị tuyệt chủng.

Anduin Lothar (Travis Fimmel) - lãnh đạo của loài người, và Durotan (Toby Kebbell) - lãnh đạo của loài orc buộc phải ra quyết định ảnh hưởng đến vận mệnh của gia đình họ, người dân họ và quê hương họ…

*Xem trailer:

(Nguồn: Youtube).

HOÀI CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên