13/12/2016 18:57 GMT+7

Phim Moana của Disney tiếp tục đứng đầu phòng vé

D.K.THOA
D.K.THOA

TTO - Bộ phim hoạt hình Moana tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân về doanh thu trong tuần thứ ba liên tiếp với tổng doanh phu phòng vé ở Bắc Mỹ là 18,9 triệu USD.

Bộ phim hoạt hình mô tả chuyến phiêu lưu vượt biển đầy thử thách của Moana - cô con gái tù trưởng - Ảnh: IMDb

Bộ phim hoạt hình của Hãng Disney nói về cô gái bé nhỏ Moana dũng cảm đã vượt qua bao gian nan thử thách để cứu người dân trong bộ lạc của mình khi phải đối mặt với những đổi thay tiêu cực của thiên nhiên, đe dọa điều kiện sinh tồn của họ.

Kể từ buổi chiếu mở màn dịp Lễ Tạ ơn năm nay, Moana đã mang về cho nhà sản xuất 145 triệu USD doanh thu phòng vé.

Moana trong bộ phim cùng tên - Ảnh: IMDb

Phim hài Office Christmas Party với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Jennifer Aniston chiếm vị trí số hai với doanh thu trong tuần khởi chiếu là 17,5 triệu USD.

Phim Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) rơi xuống vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng doanh thu ở tuần thứ tư ra rạp với 10,8 triệu USD thu về trong tổng cộng 199,3 triệu USD doanh thu tính tới nay.

Vị trí thứ tư thuộc về phim Arrival với doanh thu 5,6 triệu USD. Bộ phim này cũng nhận được 10 đề cử từ giải thưởng Critics' Choice Awards, giải thưởng phim thường niên của Hiệp hội Phê bình phim phát sóng nước Mỹ (BFCA).

Ngoài ra doanh thu tuần của các phim khác trong top 10 ở thị trường Bắc Mỹ là: Allied (4 triệu USD), million), Nocturnal Animals (3,19 triệu USD), Manchester by the Sea (3,15 triệu USD), Trolls (3,11 triệu USD), Hacksaw Ridge (2,3 triệu USD).

Xem trailer của phim Moana:

 
D.K.THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên