15/02/2012 18:24 GMT+7

Phụ nữ Việt Nam quan tâm Valentine nhiều hơn đàn ông

PHONG VÂN (Theo Yahoo)
PHONG VÂN (Theo Yahoo)

TTO - Yahoo! Search Trends vừa công bố những thông tin thú vị về xu hướng tìm kiếm trực tuyến của cộng đồng mạng Việt Nam cho ngày Lễ tình nhân theo cách riêng của mình.

Phép toán tình yêu trên Google

C9FeiNHS.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: Internet

Danh sách 5 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong dịp Valentine theo công bố của Yahoo! Search Trends bao gồm:

1. Quà tặng Valentine cho chàng: Trước đây, nhiều người vẫn nghĩ rằng ngày Lễ tình nhân là lúc các chàng phải “đau đầu” để tìm kiếm những món quà thật độc đáo và ý nghĩa dành tặng các nàng. Nhưng kết quả nghiên cứu của Yahoo! Search Trends năm nay đã tiết lộ một điều rất thú vị, các nàng lại chính là những người tích cực tìm kiếm những ý tưởng về quà tặng để dành tặng cho các chàng.

“Ngày Lễ tình nhân đã trở nên thân thuộc tại Việt Nam và thật thú vị khi thấy những tìm kiếm của cư dân mạng về quà tặng và những tin nhắn Valentine ngọt ngào để dành tặng cho người mình yêu. Điều này cho thấy giới trẻ Việt Nam ngày càng trở nên cởi mở trong việc thể hiện tình cảm của mình cũng như sẵn sàng đầu tư thời gian, công sức để biến Valentine thành một ngày thật đặc biệt" - ông Henryl Moreno, phụ trách về Yahoo!Tìm kiếm ở khu vực Đông Nam Á, cho biết.

Điều này được thể hiện qua số lượng từ khóa “Quà tặng Valentine cho chàng” được “truy lùng” nhiều nhất trên Yahoo! Search, cao gấp đôi so với số lượt tìm kiếm “Quà tặng Valentine cho nàng”.

2. Quà tặng Valentine cho nàng: Tìm kiếm một món quà thật độc đáo và phù hợp với sở thích của các nàng luôn là một “thách thức” đối với các chàng trai. Đó chính là lý do vì sao từ khóa “Quà tặng Valentine cho nàng” đã đứng vị trí thứ 2 trong top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong dịp Valentine năm nay.

3. Cách làm thiệp Valentine: Để tạo nên một ngày Lễ tình nhân thật bất ngờ và đáng nhớ, nhiều bạn trẻ đã chọn cách tự tay làm những tấm thiệp để tăng phần ý nghĩa. “Cách làm thiệp handmade” đứng vị trí thứ 3 trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày Lễ tình nhân. Điều này cho thấy các bạn trẻ đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết vào các món quà để thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương.

4. Thơ tình Valentine: Những bài thơ tình lãng mạn là sự lựa chọn cũng rất phổ biến của các bạn trẻ Việt Nam, thể hiện tình yêu và cảm xúc của mình dành cho “nửa kia”. Những câu chữ thật nhiều ý nghĩa và đầy cảm xúc với lời lẽ yêu thương ngọt ngào trong các bài thơ sẽ “thay lời muốn nói” để gửi đến người yêu thương thông điệp “I love you”.

5. Tin nhắn Valentine: Bên cạnh việc thể hiện tình cảm của mình thông qua những quà tặng độc đáo, những tấm thiệp handmade hay những bức thư tình lãng mạn, các bạn trẻ còn tìm kiếm những “mẩu tin nhắn Valentine” thật hay và ý nghĩa để gửi đến người mình yêu thương trong ngày lễ đặc biệt này. Và đối với những bạn trẻ “yêu xa” thì tin nhắn là giải pháp hiệu quả nhất để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến “người đặc biệt” ở phương xa.

PHONG VÂN (Theo Yahoo)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên