05/04/2015 09:32 GMT+7

Prudential bắt đầu chuỗi mô hình văn phòng đại lý kinh doanh mới

PV
PV

TTO - Văn phòng Đại lý Kinh doanh đầu tiên của Công Ty BHNT Prudential VN vừa  khai trương tại quận Tân Phú, TP.HCM, mở đầu chuỗi các văn phòng kinh doanh mới sẽ được triển khai lần lượt trong năm nay 2015.

Đây là mô hình văn phòng  hoàn toàn mới, nhằm mục đích tập trung và tăng cường  hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động của đội ngũ tư vấn viên của công ty tại các địa phương.

Văn phòng Đại lý kinh doanh là địa điểm chuyên nghiệp để tư vấn viên thực hiện và triển khai các hoạt động như: hội thảo tuyển dụng, huấn luyện đại lý, hội họp  đại lý, hội thảo khách hang và tư vấn khách hàng.

Văn phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và phương tiện để huấn luyện và hỗ trợ đại lý nâng cao kỹ năng tư vấn khách hàng và kỹ năng phục vụ khách hàng.

Dự kiến Văn phòng Đại lý kinh doanh sẽ được triển khai đến cấp huyện, thị trấn, thị xã, và những khu vực có tiềm năng phát triển trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương Văn phòng Đại lý kinh doanh đầu tiên ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc  khẳng định "Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên đưa vào áp dụng hướng tiếp cận hoàn toàn mới này"

 

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên