Thứ 4, ngày 11 tháng 12 năm 2019

Quảng cáo tương tác mới ít làm phiền người dùng thiết bị di động

06/10/2017 08:00 GMT+7

TTO - Với sự ra đời và bùng nổ của thế hệ điện thoại thông minh - smartphone, quảng cáo tương tác trên di động đã có những bước tiến vượt bậc trong những năm gần đây với việc sử dụng đa dạng các hình thức tiếp cận đối tượng khách hàng.

Mobile Marketing môi trường quảng cáo đang lớn dần

Theo kết quả từ "We are social", dân số Việt Nam hiện hơn 90 triệu người thì có đến 39,8 triệu người sử dụng internet (chiếm 44%), 28 triệu người sở hữu tài khoản mạng xã hội (khoảng 31%), 128,3 triệu thiết bị di động (tương đương 141%) và số người sử dụng tài khoản xã hội trên điện thoại là 24 triệu (chiếm 26%).

Rõ ràng, mobile đang là mảnh đất màu mỡ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua cho các chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm của mình

Hiện nay, các hình thức "mobile marketing" là một xu hướng mới, thích nghi với sự thay đổi cách tiếp cận thông tin của người tiêu dùng, nhưng cũng còn nhiều bất cập vì thông tin quá nhiều và gây khó chịu cho người đọc.

Để khắc phục vấn đề này, vừa qua Innity Vietnam đã cho ra mắt hình thức quảng cáo hiển thị mới ít làm phiền người dùng khi lướt web hoặc đọc tin tức trên thiết bị di động.

Quảng cáo tương tác mới ít làm phiền người dùng thiết bị di động - Ảnh 1.

Mobile Spin - Hình thức quảng cáo hiển thị thu hút

Mobile Spin có thể xem là một định dạng quảng cáo đột phá của Innity, mang đến trải nghiệm mới và tạo sự tương tác nhiều hơn đối với người đọc. Đây là định dạng quảng cáo che phủ và có màn hình hiển thị có thể xoay và chạm.

Nhấp vào quảng cáo sẽ hiển thị một bộ thẻ với thông tin bổ sung về sản phẩm/thương hiệu và có thể được lồng ghép thêm video vào trong thông điệp của sản phẩm/thương hiệu. Thẻ có thể được vuốt từ trái sang phải và ngược lại và đóng bởi người dùng. Việc hiển thị sáng tạo và tương tác được cung cấp bởi các định dạng chắc chắn sẽ lôi kéo thu hút người dùng.

THU THẢO
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận