Xe
06/02/2015 11:17 GMT+7

Rò rỉ ứng dụng tương thích Apple Watch trên Tesla Model S

CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)
CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)

TTO - Ứng dụng Apple Watch hứa hẹn cho phép người dùng kiểm soát được chiếc xe Tesla Model S thông qua kết nối Internet sử dụng dịch vụ web API.

Ảnh minh họa cho ứng dụng tương thích với Apple Watch trên Tesla Model S - Ảnh: Autoevolution

Khi Apple ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch, các công ty công nghệ khác ngay lập tức lao vào nghiên cứu ứng dụng tương thích của riêng họ để chớp thời cơ, và tất nhiên Tesla Motors không ngoại lệ.

Nếu như các nhà phân tích vẫn còn đang bận tranh cãi liệu Apple Watch của Tim Cook có đủ bản lĩnh vượt mặt nhiều dòng đồng hồ thông minh chạy Android từng lộ diện tại Motorola Mobility 2014 hoặc Gear S hay không, thì Elon Musk đã không chần chừ đặt hàng công ty công nghệ phần mềm Eleks Labs thiết kế ứng dụng thích hợp với Apple Watch cho dòng xe điện "con cưng" của Tesla.

Ứng dụng Apple Watch hứa hẹn cho phép người dùng kiểm soát được chiếc xe Tesla Model S thông qua kết nối Internet sử dụng dịch vụ web API.

Dù vẫn đang trong quá trình nghiên cứu, Eleks Labs tự tin cho biết các dòng ứng dụng với concept của đồng hồ thông minh sẽ cho phép người dùng truy cập kho thông tin quan trọng của xe. Đồng thời cũng giúp quản lý xe nhanh chóng mà không cần mất thời gian mở khóa điện thoại di động.

Các tính năng như kiểm tra tình trạng pin xe, quãng đường đi và nhiệt độ hiện thời sẽ được giữ lại, cộng thêm một số chi tiết mới chẳng hạn như khả năng đóng/mở cửa xe, kiểm soát đèn pha và một màn hình bản đồ hiển thị chính xác vị trí đậu xe...

Video ứng dụng tương thích Apple Watch với Tesla Model S
CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên