04/01/2017 08:00 GMT+7

​“Rực rỡ sắc màu trình chiếu” cùng Sony nhân dịp cuối năm

T.T
T.T

Cuối năm luôn là thời điểm vô cùng tấp nập và ồn ào nhất. Đó cũng là thời điểm mà mọi người có thể săn lùng cho mình món hàng yêu thích với những phần quà “cực chất” trong mùa lễ hội cuối năm này.

Sony Việt Nam đã tung ra chương trình “Rực rỡ sắc màu trình chiếu” với những phần quà đặc biệt trong lần mua sắm cuối năm.

Giải pháp trình chiếu hiện đại 

Đã qua thời kỳ chiếc bảng đen chi chít đầy con chữ trong phòng họp hay phòng học. Thay vào đó, Sony Việt Nam mang đến giải pháp trình chiếu hình ảnh ấn tượng và sắc nét phù hợp với văn phòng họp hay giảng đường giúp việc giảng dạy và làm việc trở nên sống động hơn.

Máy chiếu siêu gần dòng S phù hợp cho căn phòng có diện tích nhỏ. Vì thế, Sony mở rộng dòng sản phẩm máy chiếu series S với sự ra đời của những máy chiếu 3LCD chiếu siêu gần hoàn toàn mới, nhằm tăng cường đáp ứng cho giáo dục hoặc doanh nghiệp để trang bị các máy chiếu hiện đại, thiết kế tao nhã cho phòng học, phòng họp mà vẫn mang tính kinh tế và chất lượng cao. Máy được trang bị hai viết tương tác đồng thời để hỗ trợ tương tác trình chiếu ngay trên màn ảnh trình chiếu hỗ trợ cho việc giảng dạy và làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Nếu văn phòng làm việc hay phòng học có diện tích nhỏ và vừa thì máy chiếu dòng D và E chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua. Dòng D và E mang đến chất lượng hình ảnh đẹp kèm theo hiệu quả kinh tế cao, nhỏ gọn và linh hoạt nhưng thể hiện những bài thuyết trình một cách mạnh mẽ. Đơn giản, dễ sử dụng, có khả năng kết nối không dây, các máy chiếu này sẽ mang lại tác dụng trực quan tức thì đến người học, đồng thời là người bạn đồng hành lý tưởng cho giáo viên trong những giờ đứng lớp.

Máy chiếu dòng S, dòng D và E có lẽ chưa thể đáp ứng được nhu cầu trình chiếu thì dòng C sẽ đáp ứng được sự khắt khe về chất lượng hình ảnh trình chiếu. Dòng C được trang bị công nghệ BrightEra™ 3LCD danh tiếng của Sony mang lại chất lượng ảnh cao, duy trì tốt độ sáng hình ảnh, hiệu quả trình chiếu và tương phản tốt, màu sắc ổn định và tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ giúp giảm chi phí sở hữu máy.

Ưu đãi hấp dẫn cùng “Rực rỡ sắc màu trình chiếu”

Khi mua máy chiếu Sony (*), bạn sẽ được tặng tấm vé “thông hành” trị giá 100.000 đồng có thể áp dụng tại 1.360 địa điểm mua sắm, ăn uống, siêu thị, giải trí, tiện ích trên toàn quốc. Nếu bạn là một tín đồ công nghệ thì chắc không thể bỏ qua món quà khuyến mãi thứ hai là một dây HDMI cao cấp cho việc kết nối giữa các món đồ công nghệ trợ nên dễ dàng.

Chương trình “Rực rỡ sắc màu trình chiếu” sẽ kéo dài đến hết 31-1-2017. Hãy nhanh chân để mang về chiếc máy chiếu Sony phù hợp và những phần quà vô cùng đặc biệt từ Sony Việt Nam nhé.

Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập: http://sonypro.vn/danh-muc-san-pham/may-chieu_7 

(*) Áp dụng cho các dòng C/D/E/S ngoại trừ VPL-EW235, VPL-SX631, VPL-SW636C và VPL-S200 series.

(*) Chương trình được thực hiện bởi các nhà phân phối/đại lý uỷ quyền của Sony.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên