10/03/2011 18:30 GMT+7

Sản phẩm, dịch vụ phần mềm không trao giải Sao Khuê

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 10-3, Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) đã giới thiệu và phát động chương trình bình chọn danh hiệu Sao Khuê năm 2011.

vjGCSHgn.jpgPhóng to
Ảnh minh họa
Chương trình này được tách ra từ giải thưởng Sao Khuê để bình chọn cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của ngành công nghiệp phần mềm. Nguyên nhân chính do kể từ năm 2011, các sản phẩm, dịch vụ của ngành phần mềm không còn là đối tượng xét trao giải thưởng Sao Khuê như trước đây.

Ông Phạm Tấn Công - tổng thư ký VINASA - cho biết giải thưởng Sao Khuê mang tính truyền thống vẫn được tổ chức, nhưng với thời gian là 3 năm/lần theo đúng như quy định mới của Thủ tướng về tổ chức các giải thưởng doanh nghiệp.

Do đó, đối tượng xét trao tặng giải thưởng Sao Khuê sẽ chỉ còn là các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.

Do đó, giải thưởng Sao Khuê được tách thành 2 chương trình riêng biệt gồm chương trình bình chọn danh hiệu Sao Khuê, được tổ chức định kỳ hằng năm, xét trao cho các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tiêu biểu của ngành phần mềm, CNTT và chương trình giải thưởng Sao Khuê được tổ chức 3 năm/lần, xét trao cho các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài ngành có thành tích xuất sắc trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam.

Chương trình bình chọn danh hiệu Sao Khuê năm 2011 được bình chọn theo 5 nhóm: các sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu của Việt Nam, xét trao theo các lĩnh vực ứng dụng chuyên ngành; các giải pháp thương mại điện tử tiêu biểu; các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới 2010 - 2011 của Việt Nam; các dịch vụ phần mềm và CNTT; các sản phẩm và dịch vụ phần mềm nước ngoài tiêu biểu được ứng dụng tại Việt Nam.

Dự kiến lễ công bố danh hiệu Sao Khuê năm 2011 sẽ được tổ chức cùng sự kiện hội nghị lãnh đạo CNTT Việt Nam (Vietnam ICT Summit 2011) vào cuối tháng 5-2011.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên