Tag: SEA Games 2017

Người thầy thầm lặng của Huy Hoàng

TTO - Khoảnh khắc Nguyễn Huy Hoàng - kình ngư đang nổi như cồn của làng bơi VN - lần đầu bước ra ánh sáng ở SEA Games 2017 trên đất Malaysia thì người thầy quan trọng nhất của anh khi ấy phải chịu đựng nỗi đau lớn nhất đời người.

​Cầu thủ nữ VN không hài lòng việc hùn tiền mua tivi

TTO - Trước thông tin 20 cầu thủ đội tuyển nữ VN mỗi người phải hùn 8 triệu đồng để mua thêm 9 tivi tặng cho ban huấn luyện, các cầu thủ nữ đa phần bày tỏ sự không hài lòng.

Cup Chiến Thắng không có tên đội tuyển bóng bàn nam VN

TTO - Giành HCV đồng đội nam lần đầu tiên tại SEA Games, xóa sự thống trị của bóng bàn Singapore suốt 22 năm liên tiếp nhưng đội tuyển bóng bàn nam VN không có tên trong danh sách đề cử tại Cup Chiến thắng 2017 ở hạng mục đội tuyển của năm.

​TP.HCM thưởng xứng đáng cho HLV, VĐV đạt thành tích SEA Games 2017

TTO - Tối 7-9, TP.HCM đã tổ chức lễ tuyên dương và trao thưởng lực lượng thể thao TP.HCM thi đấu xuất sắc tại SEA Games 2017. Lễ tuyên dương diễn ra tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (Nguyễn Huệ).

Tiếp sức tuyển thủ Việt Nam qua tin nhắn trực tiếp

TTO - Lúc này đây, tại Kuala Lumpur, các tuyển thủ Việt Nam rất cần những lời động viên, khích lệ. Và người hâm mộ có thể gửi tin nhắn cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho các tuyển thủ qua samsungconnect.vn.

'Ánh Viên khiến phóng viên Việt Nam thơm lây' ở SEA Games 29

TTO - Đó là cảm giác của phóng viên Huy Đăng của Tuổi Trẻ khi tác nghiệp tại SEA Games 29.

HLV Mai Đức Chung chỉ giữ lại 11 cầu thủ U-22

TTO - Sau khi được chỉ định làm HLV trưởng thay Hữu Thắng, sáng 28-8 HLV Mai Đức Chung đã trình lên Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng đá VN danh sách tập trung của đội tuyển bóng đá VN chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 trên sân đối phương vào ngày 5-9 tới.

Lực sĩ Trịnh Văn Vinh đoạt HCV, phá kỷ lục SEA Games

TTO - Chiều 28-8, lực sĩ Trịnh Văn Vinh đã đoạt HCV và phá kỷ lục SEA Games cử tạ hạng cân 62kg với tổng cử là 307kg. Đây là chiếc HCV thứ 55 của TTVN tại SEA Games 29.

​Nữ võ sĩ xinh đẹp làm “dậy sóng” thảm đấu taekwondo SEA Games

TTO - Với chiều cao 1m78 cùng khuôn mặt xinh đẹp, võ sĩ người Campuchia gốc Mỹ Cassandre Nicole Tubbs đã khiến thảm đấu taekwondo ở SEA Games 2017 "dậy sóng".

Ngày Ánh Viên rời SEA Games 29…

TT - Wong Bin Hoo, anh chàng lái Grab chở chúng tôi đi buổi sáng 27-8, giật mình khi nghe kể môn bơi đã kết thúc vào đêm hôm trước. “Thế cô ấy giành được bao nhiêu HCV, cô gái người VN ấy?”, Wong hỏi, kèm thêm đó là cách phát âm ngọng nghịu cái tên “Vien Nguyen”.