Tag: SEA Games 2019

Sân Rizal Memorial nơi tuyển Philippines đấu Việt Nam có gì thú vị?

Tối 16-11, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên ở giai đoạn vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Philippines trên sân vận động Rizal Memorial ở thủ đô Manila.

Bóng đá Campuchia tìm ra HLV thay Keisuke Honda

HLV Keisuke Honda rời ghế HLV trưởng bóng đá Campuchia.

Kinh doanh áo đấu đội tuyển Việt Nam: Tín hiệu lạc quan

TTO - Dù đã bán được số lượng kha khá nhưng việc kinh doanh áo đấu đội tuyển VN vẫn không hề đơn giản khi người hâm mộ còn có thói quen mua hàng nhái với giá rẻ.

HLV Park Hang Seo bị AFC phạt 5.000 USD và cấm chỉ đạo 4 trận

TTO - Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 4 trận và phạt 5.000 USD với HLV Park Hang Seo sau khi phản ứng trọng tài trong trận chung kết SEA Games 2019 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia dẫn đến nhận thẻ đỏ.

HCV Đinh Thị Như Quỳnh: Tôi mãn nguyện khi nhìn con cười trong nhà mới

TTO - Là người 'mở hàng' HCV cho đoàn thể thao VN tại SEA Games 2019, Tết này bà mẹ một con - tay đua xe đạp địa hình Đinh Thị Như Quỳnh có thêm niềm vui lớn khi thoát cảnh đón giao thừa trong căn nhà trọ 12m2.

HLV Park Hang Seo trao giải cho bạn đọc báo Tuổi Trẻ

TTO - Sáng 30-12, HLV Park Hang Seo và 2 tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải có mặt tại lễ trao giải hai cuộc thi "Tôi là trợ lý HLV Park Hang Seo" và "Bình luận cực chất- cực ngắn" do Báo Tuổi Trẻ và Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức.

Đừng hứa nữa, hãy chuyển tiền cho đội tuyển nữ Việt Nam

TTO - Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã được các doanh nghiệp hứa thưởng đến 22 tỉ đồng sau khi chiến đấu đến tận những phút cuối cùng để giành HCV SEA Games 2019 tại Philippines. Nhưng cho đến giờ, các cầu thủ nữ chỉ mới nhận khoảng 5,3 tỉ đồng.

Huỳnh Như và các VĐV, HLV quận 1 được vinh danh

TTO - Tối 17-12, Trung tâm TDTT quận 1 đã tổ chức buổi họp mặt mừng công các HLV và VĐV quận 1 tham dự SEA Games 2019 tại Philippines vừa qua ở CLB Nguyễn Du.

Video Văn Hậu chia tay đồng đội trước khi về Hà Lan

TTO - Trưa 11-12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chia tay các đồng đội trở về Việt Nam sau khi giành HCV SEA Games 2019. Anh sẽ bay từ Philippines sang Hà Lan vào tối cùng ngày để tiếp tục tập luyện và tìm kiếm cơ hội ra sân tại CLB Heerenveen.

Văn Hậu: 'Tôi đã đến xin lỗi Evan Dimas. Tôi nói tôi xin lỗi anh ấy rất nhiều'

TTO - "Tôi đã đến xin lỗi Evan Dimas. Tôi nói tôi xin lỗi anh ấy rất nhiều. Tôi sẽ rút kinh nghiệm khi tranh chấp bóng sau này và sẽ cố gắng hơn nữa".