06/03/2017 08:30 GMT+7

​Sharp ra mắt hàng loạt sản phẩm công nghệ cao trong năm 2017

T.T
T.T

Ngày 2-3-2017, Công ty Sharp đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam những dòng máy lạnh và tủ lạnh áp dụng công nghê J-Tech Inverter thế hệ mới, cùng với bộ sưu tập Smart TV được bổ sung một loạt kích thước và tính năng đa dạng.

Sự kiện ra mắt giới thiệu những sản phẩm mới 2017 của Sharp

Máy điều hòa J-Tech Inverter thế hệ mới thêm nhiều tiện ích

Đối với dòng máy điều hòa, công nghệ J-Tech Inverter thế hệ mới giúp tiết kiệm điện năng tối ưu đến 65% so với máy lạnh thông thường, làm lạnh mạnh với khả năng giảm ngay 5oC trong chỉ 5 phút, nhiệt độ điều chỉnh thấp nhất 14oC mới, cùng cánh đảo gió lên xuống và trái phải linh hoạt, đưa luồng khí mát lạnh khắp phòng. Dòng máy điều hòa tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion độc đáo có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Công nghệ J-Tech Inverter vốn được biết đến với khả năng hoạt động êm ái và độ bền cao, nay được bảo hành đến 10 năm cho máy nén và 5 năm cho dàn tản nhiệt, tăng thêm nhiều lợi ích hơn nữa cho gia đình. 

Trải nghiệm sản phẩm

Đa dạng hóa dòng tủ lạnh áp dụng công nghệ J-Tech Inverter thế hệ mới

Công nghệ J-Tech Inverter thế hệ mới áp dụng trong dòng tủ lạnh với 36 cấp độ làm lạnh giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và hoạt động êm ái giúp lưu giữ và bảo quản thực phẩm hiệu quả. 

Nổi bật nhất là dòng tủ lạnh siêu cao cấp Double French Inverter với thiết kế 5 cửa thời thượng, dung tích lên đến 768 lít, được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter, công nghệ khử mùi diệt khuẩn Plasmacluater Ion cùng nhiều tính năng thông minh như ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ (0oC, -3oC, -8oC, -18oC) có khả năng vừa làm lạnh nhanh đồ uống, vừa cấp đông thực phẩm. 

Đồng thời nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của thị trường, Sharp Việt Nam đã bổ sung thêm tủ lạnh dung tích nhỏ 196 lít cho dòng Apricot J-Tech Inverter. Từ đó gia tăng số lượng sản phẩm của dòng tủ lạnh tiện ích này lên đến 10 model.

Bộ sưu tập Aquos Smart TV
Bộ sưu tập Aquos Smart TV

Bộ sưu tập Aquos Smart TV hoàn toàn mới

Trong bộ sưu tập Aquos TV danh tiếng của Sharp, dòng Smart TV đã được bổ sung thêm các kích thước mới cho cả màn hình độ phân giải 4K Ultra HD và Full HD, nâng tổng số model lên 15 trong năm 2017 (40”,45”, 50”, 58”, 60”, 65”, 70”, 80”). Đặc biệt, Sharp đã cho ra mắt số inch hoàn toàn mới, 45”, nhằm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của các gia đình Việt trong năm nay.

Trong đó nổi bật nhất là dòng XU với công nghệ đỉnh cao và chất lượng hình ảnh tương đương 8K đầu tiên trên thế giới, kết hợp giữa 8K-Upconverter và công nghệ Quattron Pro 4 màu, hiển thị màu sắc và hình ảnh đẹp vượt trội. 

Sharp không chỉ cải tiến về mặt công nghệ hình ảnh, tiện ích thông minh, mà còn bổ sung dòng Easy Smart TV, dễ dàng tận hưởng nhiều nội dung giải trí với 3 ứng dụng được cài đặt sẵn – Youtube, Netflix và Web Brower - trên màn hình 4K Ultra HD hoặc Full HD cùng nhiều sự lựa chọn về kích thước.

Như vậy, Sharp đã tăng cường số mẫu đáng kể cho bộ sưu tập Smart TV từ 7 model đến 15 model, đa dạng hóa về kích thước và tiện ích, cũng như đưa công nghệ hình ảnh đỉnh cao đến với nhiều gia đình Việt hơn. 

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2017, Sharp còn giới thiệu các sản phẩm máy tạo ion - lọc khí và bắt muỗi mới và thiết bị tẩy rửa cầm tay Ultrasonic Washer đầy hữu ích và tiện lợi cho cuộc sống. 

Không chỉ ra mắt những sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, Sharp còn đưa ra các lựa chọn đa dạng với mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu riêng thị trường Việt Nam, khẳng định sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên