05/12/2014 12:01 GMT+7

Singapore "bêu" tên cửa hàng tai tiếng khu Sim Lim

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Sau vụ du khách Việt bị lừa mua iPhone, Hiệp hội Người tiêu dùng Singapore (Case) công bố danh sách cửa hàng bị khách than phiền nhiều nhất trong 3 tháng qua tại khu Sim Lim.

Cán bộ mặc thường phục tháo dỡ các hộp linh kiện của Mobile Apps trong một cuộc bố ráp - Ảnh: Straits Times

Ngày 4-12, tờ AsiaOne đưa tin cảnh sát Singapore vừa bố ráp hai cửa hàng Mobile Apps và Gadget Terminal nằm trong “danh sách đen” của hiệp hội.

Case đăng tải danh sách 7 cửa hàng tai tiếng của khu thương mại điện tử Sim Lim và cho biết hiệp hội sẽ cập nhật danh sách này hằng tháng “để xác định những người chủ cửa hàng nào nhận nhiều lời than phiền nhất từ người tiêu dùng trình báo với Case”.

Theo trang mạng của Case, cửa hiệu Gadget Terminal và cửa hiệu Mobile22 đứng đầu danh sách đen với 14 lời than phiền trong vòng 3 tháng từ tháng 9 đến tháng 11 vừa qua.

Theo các báo cáo trước đây, cửa hàng Mobile22 từng tính phí bảo hành điện thoại Samsung lên đến hơn 900 USD đối với một người giúp việc Indonesia. Cô giúp việc này chỉ lấy lại tiền sau khi người chủ của cô là Christian Ratnam đến cửa hàng đòi lại tiền với sự chứng kiến của cánh nhà báo.

Những cửa hàng khác nằm trong danh sách đen của Case gồm có cửa hàng Mackin Pte Ltd, Megacetrix Technologies, K-One Mobile LLP và SLR Pro Pte Ltd.

Vụ việc gần đây nhất ảnh hưởng đến khu Sim Lim là một du khách người Việt bị lừa khi mua điện thoại iPhone và gói dịch vụ với mức giá cao hơn nhiều lần so với giá thị trường.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên