22/06/2014 21:38 GMT+7

Sút penalty với game bóng đá của Google

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Bạn lừa được qua bao nhiêu hậu vệ? Sút thủng lưới được qua đôi bàn tay thủ môn Google? Thử sức cùng game bóng đá do Google phát hành miễn phí.

GCnvsQ2k.jpg
Thử tài sút luân lưu (penalty), liệu có vượt qua được thủ môn Goole? - Ảnh: Google

Thêm một điểm cộng cho trình duyệt Chrome khi Google bổ sung một trò chơi thú vị hưởng ứng đại tiệc bóng đá thế giới World Cup đang diễn ra tại Brazil. Không quan trọng bạn là fan của đội bóng nào, vẫn có thể thi đấu với các cú sút, lừa bóng cùng Kick with Chrome ngay trên trình duyệt web Google Chrome trên PC Windows / Mac, hoặc Chrome trên các thiết bị di động dùng Android hay Apple iOS (iPhone / iPad).

Khi truy cập bằng trình duyệt Chrome vào địa chỉ kickwithchrome.withgoogle.com, bạn sẽ tham gia trực tiếp vào trận bóng hấp dẫn với ba lựa chọn cho cú sút "thần sầu" trên bàn phím gồm: Infinite Dribble (Rê bóng), Space Kick (Cú đá vào không trung), và Shootout (Loạt đá luân lưu).

Trong Infinite Dribble (Cú rê bóng vô cực), hãy lắc nghiêng chiếc điện thoại hoặc chiếc máy tính bảng của bạn để tránh các hậu vệ và rào chắn. Đá bóng cao vào không trung trong trò Space Kick (Cú đá không trung) thử thách cú đá có nối tiếp đủ để đưa bóng lên.. cung trăng hay không. Hoặc đá để khóa ngay những quả phạt đền trong trò chơi hấp dẫn nhất: trò Shootout (Loạt đá luân lưu).

MVjl8atU.jpg
Rê dắt bóng với Kich with Chrome - Ảnh: Google

Điểm thú vị là khi đăng nhập tài khoản Google vào Chrome, bạn có thể thi đấu trực tuyến cùng bạn bè.

Trò chơi phát triển dựa trên nền tảng công nghệ di động hiện đại, cho phép điều khiển rê dắt bóng khi xoay hướng smartphone hay tablet. Các công nghệ web như WebRTC DataChannel và WebSockets cho phép kết nối thời gian thực từ di động đến máy tính bàn, và các giao thức HTML5 Fullscreen, Accelerometer và Vibration API giúp tạo ra các trải nghiệm web di động phong phú hơn rất nhiều.

Video giới thiệu về trò chơi Kick with Chrome - Nguồn: YouTube / Google
THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên