10/04/2012 17:46 GMT+7

Tái diễn nạn lừa đảo qua Yahoo! Messenger

NHỊP SỐNG SỐ
NHỊP SỐNG SỐ

TTO - Yahoo! Messenger là trình tin nhắn tức thời phổ biến nhất tại Việt Nam nên đây cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ chuyên trộm tài khoản Yahoo! để lừa tiền.

Mất tiền vì trò lừa qua chatYM Thành Lộc bị hack, lừa nạp tiền điện thoại

Chuyển động số kỳ 17 - Thực hiện: Truyền hình Tuổi Trẻ

Thời gian gần đây, tình trạng này một lần nữa tái diễn theo chiều hướng gia tăng mạnh theo sự mất cảnh giác của người dùng. Hàng loạt nạn nhân vẫn tiếp tục mắc bẫy với số tiền bị lừa lên đến hàng chục triệu đồng. Vậy đâu là nguyên nhân? Hãy đến với lời kể của những người trong cuộc qua bản tin Chuyển Động Số.

* Bạn đọc nên tham khảo hướng dẫn bảo mật hai lớp cho tài khoản Yahoo! tại đây.

DiDm9dTM.jpgPhóng to
Nhiều người vẫn bị lừa tiền qua Yahoo! Messenger - Ảnh minh họa
kaq1Bz1T.gifPhóng to

Xem Chuyển Động Số kỳ 17

Nếu như iPhone 4 và iPhone 4S đang gây sốt trên thị trường smartphone toàn cầu thì nhu cầu mua iPhone 3G hay iPhone 3GS đã qua sử dụng cũng đang rất hút vì giá rẻ. Để tránh mua phải những chiếc iPhone cũ kém chất lượng, bạn hãy tham khảo các cách nhận biết trong mục Góc thủ thuật.

Ngoài ra, bản tin Chuyển Động Số mang đến cho bạn những thông tin đáng chú ý khác như: SV 2012 Online: sân chơi cho những bạn trẻ sáng tạo, Mỹ giới thiệu thiết bị đọc ý nghĩ, xuất hiện màn hình cảm ứng dẻo hơn giấy…

Chương trình Chuyển Động Số do chuyên trang Nhịp Sống Số và Truyền hình Tuổi Trẻ phối hợp thực hiện, phát sóng vào thứ ba hằng tuần tại nhipsongso.tuoitre.vn tv.tuoitre.vn. Thư từ góp ý cho chương trình vui lòng gửi về địa chỉ email: chuyendongso@tuoitre.com.vn.

Đội ngũ thực hiện rất mong nhận được những góp ý để chất lượng chương trình ngày càng được cải tiến hơn. Trân trọng!

NHỊP SỐNG SỐ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên