23/08/2012 16:38 GMT+7

Tải miễn phí ứng dụng Tuổi Trẻ từ Samsung Apps

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Bạn đọc sử dụng điện thoại Android đã có thể tải ứng dụng Tuổi Trẻ từ kho ứng dụng Samsung Apps để cập nhật tin tức - video clip thời sự, nghe radio - sách nói hoàn toàn miễn phí.

Tuổi Trẻ tích hợp trên thiết bị Samsung

NwR6C3sX.jpgPhóng to
Ứng dụng Tuổi Trẻ trên chợ ứng dụng Samsung Apps

Xem - đọc - nghe từ ứng dụng Tuổi Trẻ

So với các ứng dụng thuộc nhóm tin tức cùng loại, ứng dụng Tuổi Trẻ nổi bật với nhiều ưu điểm, nguồn tin dồi dào và đa dạng từ các ấn phẩm Tuổi Trẻ được đánh giá cao về độ chính xác, thông tin nhanh nhạy và đáng tin cậy bao gồm nhật báo Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Cuối Tuần, Tuổi Trẻ Cười, Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ Mobile...

Phần Tin tức trong ứng dụng có đầy đủ chuyên mục thông tin, từ nguồn tin nóng, chính trị xã hội, kinh tế, văn hóa giải trí, công nghệ, đời sống... Bạn có thể cập nhật nhanh bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu có kết nối Internet. Đặc biệt, phần Video là các sản phẩm Truyền hình Tuổi Trẻ, mang đến cái nhìn trực quan hơn về sự kiện thời sự song song cùng tin tức. Những phóng sự truyền hình chuyên đề cũng là nét riêng của ứng dụng này.

vTBjq1hf.jpgPhóng to 6XvSmoNW.jpg
Giao diện phần Tin tức với các chuyên mục phân chia phù hợp nhu cầu đọc tin của bạn Giao diện phần Video bao gồm những video clip thời sự cùng các chương trình truyền hình đặc biệt khác

Ngoài Tin tức và Video, phần Audio cũng là nội dung rất được bạn đọc yêu thích trên Tuổi Trẻ Media Online trước đây, nay đã tích hợp ngay vào trong ứng dụng. Theo đó, bạn có thể nghe những chương trình Radio định kỳ hằng tuần đã khá quen thuộc với thính giả Tuổi Trẻ như Văn hóa giải trí, Bắc nhịp trái tim hay Radio Nhịp sống trẻ.

Hai nội dung đặc biệt khác trong phần Audio mà bạn khó lòng bỏ qua:

  • Audio đọc báo: nghe đọc các tin bài nóng trong ngày khi bận rộn.
  • Sách nói: kho sách nói (audio book) rất dồi dào và liên tục được cập nhật mới.
B8AwJhn6.jpgPhóng to
Nghe đọc tin nóng trong ngày từ ứng dụng Tuổi Trẻ

Cách cài đặt ứng dụng Tuổi Trẻ từ Samsung Apps

Ứng dụng Tuổi Trẻ tương thích với hệ điều hành Android 2.3.3 (Gingerbread) trở lên, bao gồm Android 4.0 (Ice Cream Sandwich).

Bạn đọc có thể truy xuất nhanh qua liên kết ứng dụng Tuổi Trẻ trên Samsung Apps tại đây. (chọn loại thiết bị tương ứng là Điện thoại, ví dụ Galaxy S2, Galaxy Ace, Galaxy Y, Galaxy Y Duos, Galaxy Gio).

Trên các dòng smartphone dùng hệ điều hành Android của Samsung như Galaxy mini 2, Galaxy S2, Galaxy Ace, Galaxy Y, Galaxy Y Duos, Galaxy Gio, Galaxy Pocket đều cài đặt sẵn ứng dụng Samsung Apps để người dùng có thể kết nối nhanh đến chợ ứng dụng dành riêng cho người dùng smartphone Samsung.

Người dùng chỉ việc mở ứng dụng Samsung Apps trên điện thoại của mình, chọn chức năng Tìm kiếm (Search) và gõ từ khóa "Tuoi Tre" (có khoảng cách). Ứng dụng Tuổi Trẻ sẽ xuất hiện trong phần kết quả tìm kiếm. Nhấn chạm để vào phần thông tin chi tiết.

Tiếp theo, bạn nhấn vào nút "Get" để tải và cài đặt. Nếu chưa có tài khoản Samsung Apps, bạn chỉ cần tạo (Sign Up) bằng cách nhập địa chỉ email đăng ký và mật khẩu (password) để tạo nhanh tài khoản mới.

DKVAtcHR.jpgPhóng to
Ứng dụng Tuổi Trẻ, phiên bản dành cho smartphone từ Samsung Apps

Trường hợp bạn đọc muốn cài đặt ứng dụng Tuổi Trẻ khi smartphone kết nối với máy tính Windows thì có thể dùng Samsung Kies. Xem chi tiết hướng dẫn tại đây.

Cách xem tin, nghe radio và xem video clip

Sau khi cài đặt ứng dụng từ Samsung Apps, bạn sẽ thấy biểu tượng Tuổi Trẻ trên danh sách ứng dụng đã cài đặt trên điện thoại. Giao diện ứng dụng rất đơn giản, dễ sử dụng đối với cả bạn đọc không am hiểu nhiều về kỹ thuật. Chỉ đơn giản nhấn chạm vào phần nội dung muốn đọc (Tin tức), nghe (Audio) và xem (Video). Danh sách thông tin sẽ nhanh chóng hiển thị để bạn chọn lựa.

m2dtse0Q.jpgPhóng to
Xem tin chi tiết qua ứng dụng kèm theo chức năng Chia sẻ và tăng giảm cỡ chữ

Khi xem chi tiết tin tức, bạn có thể chia sẻ nhanh tin đang đọc lên mạng xã hội, tin nhắn hay email qua chức năng Chia sẻ nằm ở góc trái bên dưới giao diện (hình trên) hoặc tăng/giảm cỡ chữ cho phù hợp. Ứng dụng sẽ lưu lại thiết lập cỡ chữ của bạn cho lần đọc sau.

Tất cả những phần trên được Tuổi Trẻ chuyển tải đến bạn hoàn toàn miễn phí thông qua ứng dụng di động của mình.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên