11/08/2012 22:04 GMT+7

Tải ứng dụng Tuổi Trẻ cho smarphone và tablet

NHÃ KHANH
NHÃ KHANH

TTO - Vào ngày 8-8, báo Tuổi Trẻ và Công ty điện tử Samsung đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ra mắt ứng dụng của Tuổi Trẻ trên thiết bị Samsung.

Tuổi Trẻ tích hợp trên thiết bị Samsung

RxQyQKPA.jpgPhóng to
Trải nghiệm ứng dụng của Tuổi Trẻ trên máy tính bảng Samsung nhân sự kiện ra mắt ứng dụng hôm 8-8 - Ảnh: Thuận Thắng

Theo đó, ứng dụng (apps) mang tên "Tuổi Trẻ" được mặc định trong kho ứng dụng Samsung (Samsung Apps) trên các thiết bị công nghệ hiện đại của Samsung như tivi thông minh (smart TV), điện thoại thông minh (smartphone) và máy tính bảng (tablet).

GEVUw1vd.jpgPhóng to
Ứng dụng Tuổi Trẻ
Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tải ứng dụng Tuổi Trẻ trên Google Play.

Trên Google Play hiện có 2 ứng dụng của Tuổi Trẻ: một dành cho smartphone và một dành cho tablet. Người dùng có thể lựa chọn ứng dụng phù hợp với thiết bị dùng hệ điều hành Android đang sử dụng.

Nội dung ứng dụng của Tuổi Trẻ gồm tin tức, video, radio và audio.

Phần tin tức là thông tin phong phú từ các ẩn phẩm của Tuổi Trẻ (Tuổi Trẻ nhật báo, Tuổi Trẻ cuối tuần, Tuổi Trẻ cười, Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ News, Tuổi Trẻ Mobile và Truyền hình Tuổi Trẻ) bao gồm đủ các chuyên mục chính trị - xã hội, kinh tế, văn hóa giải trí, công nghệ, thể thao…

Phần video bao gồm những video thời sự nóng trong ngày, các chương trình truyền hình và các phim truyền hình do Tuổi Trẻ thực hiện. Riêng trên tivi thông minh có các phóng sự dài kỳ, chương trình giải trí, thông tin công nghệ...

Phần audio là những chương trình giải trí radio online, talkshow như Văn hóa giải trí, Bắc nhịp trái tim, Nhịp sống trẻ, Sách nói... cùng phần audio để người dùng có thể nghe đọc các tin bài trong ngày đăng trên nhật báo Tuổi Trẻ.

Những ứng dụng này là ứng dụng đầu tiên và chính thức của Tuổi Trẻ được cung cấp tính đến thời điểm này. Các ứng dụng khác dù có mang logo của Tuổi Trẻ, lấy thông tin của Tuổi Trẻ xuất hiện thời gian qua trên các thiết bị đều là những ứng dụng không chính thức, không do chính Tuổi Trẻ phát triển và công bố.

NHÃ KHANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên