Chủ nhật, ngày 15 tháng 12 năm 2019

Tài xế hào hứng ứng tuyển cho be - ứng dụng gọi xe thuần Việt

12/12/2018 19:32 GMT+7

Tuy chưa chính thức ra mắt người dùng nhưng ứng dụng gọi xe thuần Việt - be đã nhanh chóng chứng tỏ sức hút và khả năng cạnh tranh mạnh mẽ. Ở ngày tiếp đối tác đầu tiên của trung tâm, gần 1.000 đối tác tài xế đã đến ứng tuyển.

Phát triển nhiều tính năng mới đồng thời khắc phục những hạn chế của các ứng dụng gọi xe hiện có trên thị trường, be hi vọng khẳng định chất lượng dịch vụ với những tiện ích vượt trội. Ngày 12-12, trung tâm tiếp đối tác của be tại Khu đô thị Sala (Q.2, TP.HCM) đã tiếp nhận gần 1.000 hồ sơ đăng ký của các tài xế. Theo bộ phận xử lý hồ sơ, các đối tác đều là những tài xế trẻ, nhiệt tình và có kinh nghiệm trong công việc.

Từng là một đối tác của một ứng dụng gọi xe khác, chị Thu Giang (Q.8, TP.HCM) cho biết: "Mình từng chạy cho nhiều hãng nhưng cảm thấy không hài lòng vì cố gắng dữ lắm nhưng mức thu nhập chỉ là tạm sống được, có khi chỉ vừa đủ tiền xăng thôi".

Anh Minh Tâm (ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) phấn khởi cho hay: "sự chuyên nghiệp, lịch sự và hướng dẫn tận tình của nhân viên văn phòng be làm tôi rất an tâm. Chúng tôi mong chờ be chính thức "nhập cuộc" để có thể bắt đầu công việc mới và mức thu nhập tương xứng",

Thủ tục để trở thành đối tác của be khá rõ ràng. Đầu tiên, tài xế đăng ký thông tin tại bàn tiếp nhận. Sau đó, được hướng dẫn chụp hình và thử đồng phục. Các bác tài sẽ làm bài thi tuyển trên điện thoại và tham gia buổi đào tạo nghiệp vụ chuyên môn. Cuối cùng, các đối tác tài xế đạt đủ các điều kiện sẽ được kích hoạt tài khoản để bắt đầu khai thác dịch vụ.

Theo Báo cáo e-Conomy SEA 2018 do Google và Temasek vừa công bố, quy mô thị trường gọi xe trực tuyến tại Đông Nam Á hiện đạt giá trị 8 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 39%. Lĩnh vực gọi xe trực tuyến trong báo cáo này gồm mảng gọi xe để di chuyển và gọi thức ăn. Đứng đầu về quy mô là Indonesia với giá trị thị trường đạt 3,7 tỷ USD. Việt Nam xếp hàng thứ 6 trong khu vực, với quy mô 500 triệu USD, lần lượt sau các nước là Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Tuy nhiên, tại Việt Nam đang thiếu vắng những công ty Việt Nam trong lĩnh vực này, BE GROUP (start-up công nghệ Việt Nam) đang nhận được sự kỳ vọng trong cuộc chơi đầy tính cạnh tranh. Được phát triển bởi bởi đội ngũ kỹ sư người Việt Nam có thâm niên làm việc tại quốc gia công nghệ phát triển và các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước, be là sự kết hợp giữa công nghệ và sự thấu hiểu tâm lý khách hàng Việt. 

Giao diện của Ứng dụng đặt xe be hướng đến sự đơn giản, thân thiện và trực diện dành cho người tiêu dùng và cả Đối tác tài xế, đồng thời hỗ trợ Đối tác tài xế rõ ràng hơn về mặt thu nhập, thuế, chiết khấu, nạp tiền, rút tiền thuận tiện. Hiện tại, be cung cấp hai loại hình dịch vụ là beBike (đặt xe mô tô) cùng beCar (đặt xe ô tô 4 chỗ và 7 chỗ).

Một vài hình ảnh tại trung tâm tiếp đối tác của be ngày 12-12-2018

Tài xế hào hứng ứng tuyển cho be - ứng dụng gọi xe thuần Việt - Ảnh 1.

Trung tâm tiếp đối tác của be được đầu tư hiện đại chào đón các bác tài - Ảnh: BÙI LONG

Tài xế hào hứng ứng tuyển cho be - ứng dụng gọi xe thuần Việt - Ảnh 2.

Ngay từ khi mở cửa, Trung tâm tiếp đối tác của be đã đón chào nhiều bác tài - Ảnh: BÙI LONG

Tài xế hào hứng ứng tuyển cho be - ứng dụng gọi xe thuần Việt - Ảnh 3.

Buổi chia sẻ và đào tạo nghiệp vụ diễn ra trong không khí trò chuyện cởi mở - Ảnh: BÙI LONG

Tài xế hào hứng ứng tuyển cho be - ứng dụng gọi xe thuần Việt - Ảnh 4.

Nhiều vấn đề bức xúc với công việc trước đâu được các bác tài mạnh dạn đưa ra thảo luận trong buổi chia sẻ - Ảnh: BÙI LONG

Tài xế hào hứng ứng tuyển cho be - ứng dụng gọi xe thuần Việt - Ảnh 5.

be có đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của đối tác - Ảnh: BÙI LONG

Tài xế hào hứng ứng tuyển cho be - ứng dụng gọi xe thuần Việt - Ảnh 6.

Phần thi được tổ chức cho các đối tác tài xế - Ảnh: BÙI LONG

Tài xế hào hứng ứng tuyển cho be - ứng dụng gọi xe thuần Việt - Ảnh 7.

Tài xế đối tác tham gia chụp hình cho bộ hồ sơ đăng ký - Ảnh: BÙI LONG


BÙI LONG
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận