15/09/2010 14:37 GMT+7

Taiwan Excellence giúp tăng cường sự nhận biết về các sản phẩm CNTT của Đài Loan

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Các nỗ lực khai thác những thị trường mới nổi bằng cách tạo ra "Phong cách sống tuyệt vời".

Nhận biết rõ nhu cầu về công nghệ và các sản phẩm công nghệ phục vụ cho đời sống của người dân trên khắp các thị trường mới như Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam, Hội đồng Phát triển ngoại thương Đài Loan (gọi tắt là TAITRA) theo chỉ đạo của Cục Ngoại thương thuộc Bộ Kinh tế đã tổ chức một buổi họp báo ở Đài Bắc vào ngày 24-8-2010 nhằm quảng bá hình ảnh của Taiwan Excellence để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ở các thị trường này.

kRKcNwpN.jpgPhóng to
Hoa hậu Hương Giang trình diễn với các sản phẩm công nghệ Đài Loan tại buổi họp báo

Đại diện Việt Nam, hoa hậu Hương Giang, người phát ngôn cho thương hiệu Taiwan Excellence cho biết cô rất vinh dự được tham gia toàn bộ sự kiện cùng với ngôi sao Bollywood đồng thời là cựu hoa hậu hoàn vũ Lara Dutta của Ấn Độ, nghệ sĩ và người dẫn chương trình TV người Indonesia Cathy Sharon và ngôi sao nhạc pop hàng đầu Đài Loan Blue Lan.

Phát biểu tại buổi lễ, Hương Giang chia sẻ cảm xúc của mình đối với các sản phẩm CNTT của Đài Loan với các tính năng như “tiên tiến, đa dạng và thân thiện”. Bên cạnh các tính năng vượt trội, các sản phẩm ICT của Đài Loan có thiết kế rất thanh lịch và thời trang. Với tất cả những lý do trên, Hương Giang sẽ cố gắng giới thiệu đến với người tiêu dùng Việt Nam “Phong Cách Sống Tuyệt Vời” do các sản phẩm của Taiwan Excellence mang đến.

s5RNNmg4.jpgPhóng to
Đại sứ của chiến dịch Taiwan Excellence đến từ Việt Nam, Ấn Độ, Đài Loan và Indonesia cùng trình diễn các sản phẩm ICT tại buổi họp báo diễn ra tại Đài Loan

Chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam được bắt đầu bằng buổi họp báo vào ngày 7-7 với sự tham gia của các đại diện từ 35 báo đài của Việt Nam và chúng tôi đã giới thiệu thành công thương hiệu Taiwan Excellence và các thương hiệu Đài Loan khác với giới truyền thông Việt Nam và công chúng nói chung. Trong Hội chợ Máy tính điện tử thế giới tại Việt Nam (VCW) – Hội chợ lớn nhất dành cho các sản phẩm điện tử, từ 15 đến 18-7, chúng tôi đã cho thiết lập một khu trải nghiệm Taiwan Excellence dành cho người tiêu dùng Việt Nam để cùng trải nghiệm các sản phẩm của Taiwan Excellence. Trong vòng 4 ngày, đã có hơn 30,000 người tiêu dùng đến tham quan vào ngày đầu tiên của hội chợ và trong khi đó khu vực này cũng được trao giải Trưng Bày Đẹp Nhất và Đóng Góp Tốt Đẹp Nhất. Hội chợ triển lãm đã thu hút khoảng 500 doanh nghiệp và 100.000 khách tham quan.

17 thương hiệu Đài Loan khác cũng là một phần của chiến dịch toàn cầu với mục đích quảng bá ngành CNTT của Đài Loan đến các thị trường Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam. Hương Giang, cùng với các đại diện khác, sẽ lần lượt trình bày các sản phẩm trong môi trường làm việc, trong thời gian giải trí và tại nhà. Chiến dịch nhấn mạnh cả về thiết kế lẫn tính năng của các sản phẩm Taiwan Excellence, những đặc điểm mang đến cho người tiêu dùng một “Phong Cách Sống Tuyệt Vời”.

8nGQnxC3.jpgPhóng to
Bộ trưởng Bộ Kinh tế Đài Loan và Phó chủ tịch Hội đồng Phát triển ngoại thương Đài Loan chụp ảnh lưu niệm cùng các đại sứ của chiến dịch Taiwan Excellence

Chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thú vị trong những tháng sắp tới bắt đầu với buổi Hội thảo các thương hiệu quốc tế của Đài Loan vào ngày 27-9 và Ngày CNTT Đài Loan vào ngày 16-10.

Để biết thêm thông tin về các sự kiện, xin vui lòng tham khảo tại website: http://www.taiwanexcellence.com.vn/

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên