14/07/2010 16:07 GMT+7

Taiwan Excellence trưng bày 17 thương hiệu và sản phẩm CNTT hàng đầu

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Taiwan Excellence sẽ có mặt tại hội chợ Triển lãm CNTT, điện tử, viễn thông Việt Nam trong thời gian tới với việc trưng bày và giới thiệu 17 thương hiệu và các sản phẩm CNTT hàng đầu của Đài Loan.

JgoXeXBq.jpgPhóng to

Trong 4 ngày diễn ra hội chợ, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá những tính năng độc đáo mà những sản phẩm này mang lại. Bên cạnh đó, khi đến với gian hàng của Taiwan Excellence, khách tham quan sẽ được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, vui nhộn và có cơ hội giành nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Trong ngày khai mạc, Taiwan Excellence (do Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan, gọi tắt là TAITRA, thực hiện) sẽ trưng bày, giới thiệu 17 thương hiệu và các sản phẩm công nghệ thông tin hàng đầu đến từ Đài Loan qua màn trình diễn của các người mẫu. Các thương hiệu chính trong buổi ra mắt có A-DATA, AIPTEK, ASUS, AVERMEDIA, BENQ, D-LINK, EDIMAX, GENIUS, HITI, MSI, OPTOMA, THERMALTAKE, TRANSCEND, VIA, ZYXEL và LEADTEK. Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội chụp ảnh cùng hoa hậu Hương Giang và tham gia cuộc thi hỏi và đáp kiến thức về sản phẩm CNTT Đài Loan với nhiều phần quà hấp dẫn.

fXDj1HJT.jpg

Vào ngày triển lãm thứ hai với chủ đề “Ngày hội thông tin", Taiwan Excellence sẽ mang đến những bài giới thiệu về sản phẩm của bốn thương hiệu CNTT Đài Loan với chất lượng vượt trội và thiết kế tinh xảo: BenQ, MSI, ASUS và Optoma đến với khách tham quan.

Với chủ đề “Kết nối tinh hoa - Nâng cao chất lượng” vào ngày thứ 3, triển lãm sẽ mang đến những hoạt động giải trí nhằm giới thiệu văn hóa Đài Loan và dẫn dắt người xem đến một thế giới của những trải nghiệm “Đáng tin cậy“, “Đầy sáng tạo”, “Nhiều lợi ích” cùng một phong cách sống tuyệt vời. Người tiêu dùng sẽ được thưởng thức những màn trình diễn văn hóa nghệ thuật Đài Loan cùng với chương trình ảo thuật. Ngoài việc thưởng thức tiết mục trình diễn các sản phẩm, người tiêu dùng còn được tham gia chương trình giao lưu rút thăm trúng thưởng cùng hoa hậu Hương Giang.

Vào ngày bế mạc triển lãm, Taiwan Excellence sẽ mang đến người tiêu dùng các màn trình diễn văn hóa Đài Loan kết hợp với các màn biểu diễn hip hop sôi động nhằm đem lại sự trải nghiệm về phong cách sống tuyệt hảo. Người tiêu dùng còn có thể tham dự rút thăm trúng thưởng hoặc chụp ảnh cùng hoa hậu Hương Giang.

Việc tham gia hội chợ Triển lãm CNTT, điện tử, viễn thông Việt Nam lần thứ 15 là một trong những chuỗi sự kiện quan hệ công chúng và hoạt động truyền thông của chiến dịch Taiwan Excellence, nhằm nâng cao hình ảnh và nhận thức về các thương hiệu công nghệ thông tin của Đài Loan tại Việt Nam để người tiêu dùng Việt Nam hiểu rõ hơn về các thương hiệu này, cũng như trải nghiệm những giá trị tuyệt vời mà các sản phẩm mang lại, góp phần xây dựng một cuộc sống đầy đủ và tốt đẹp hơn.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên